:::     :::

ดอร์ทมุนด์เตรียมเคลียร์ปัญหาเกิตเซ่กับชือร์เล่

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอร์ทมุนด์ วางแผนเคลียร์ปัญหาของ มาริโอ เกิตเซ่ กับ อันเดร ชือร์เล่ หลังผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโคโรน่า

ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าสโมสรกำลังวางแผนเจรจากับ มาริโอ เกิตเซ่ กับ อันเดร ชือร์เล่ สองผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และหน้าร้อนปีหน้าตามลำดับ หลังผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจาก'สกาย เยอรมนี'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เกิตเซ่ กับ ชือร์เล่ กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะ เกิตเซ่ ที่มีการเปลี่ยนเอเยนต์และแสดงให้เห็นว่าเขากำลังมองหาสโมสรใหม่โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า, ลาซิโอ และ เอซี มิลาน ซึ่งหวังเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'ขณะนี้ทุกอย่างถูกระงับไว้ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งจะเจรจากับ มาริโอ จะกลับมาทำงานอีกครั้งแน่นอน' วัตซ์เก้ กล่าวถึง เกิตเซ่


ส่วนสถานการณ์ของ ชือร์เล่ มีความซับซ้อนมากกว่าเล็กน้อยเนื่องจากสัญญาของเขายังไม่หมดอายุจนกว่าจนสิ้นสุดฤดูกาล 2020-2021 นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวแพงสุดของสโมสร แต่เขาล้มเหลวในการค้าแข้งกับทีมเสือเหลือง ก่อนโยกซบ สปาร์ตัก มอสโก ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังรัสเซียยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ

'เขา (ชือร์เล่) ยังคงเป็นผู้เล่นภายใต้สัญญาของ ดอร์ทมุนด์ และมีสัญญาอีก 1 ปี แต่ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายรู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เราจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างใจเย็น นั่นคืองานของ มิชาเอล ซอร์ค และ เซบาสเตียน เคห์ล'

อีกหนึ่งผู้เล่นเสือเหลืองที่อนาคตไม่แน่นอนคือ โอเมอร์ ท็อปรัค เซนเตอร์ชาวเติร์กที่ย้ายมาค้าแข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในปัจจุบัน เขาเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นและคาดว่านักเตะจะค้าแข้งกับทีมนางนวลต่อไปหากพวกเขาไม่ตกชั้น 

'ขั้นตอนแรกคือ แวร์เดอร์ เบรเมน จะอยู่ในลีก การตกชั้นของ เบรเมน จะเป็นโศกนาฏกรรม ดังนั้นผมจึงคาดหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เราจะพูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อถึงเวลา' ท็อปรัค เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด