:::     :::

'มู'อาจให้โอกาส'มคิ'เกมบริสตอลบอลถ้วย

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอกาสอาจมาหาแล้ว เฮนริค มคิทาร์ยาน อาจได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งในเกมคาราบาวคัพ ที่จะบุกเยือน บริสตอล ซิตี้ คืนวันพุธ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนีย อาจได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งในเกมคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเยือน บริสตอล ซิตี้ ทีมแชมเปี้ยนชิพ คืนวันพุธนี้

เพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปี ถูกตัดหางปล่อยวัดไปถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุด และไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่ยกพลไปเยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ที่บุกชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย จนมีข่าวว่า 'มิคกี้' เตรียมเก็บข้าวของย้ายจาก โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มูรินโญ่ พร้อมให้โอกาส มคิทาร์ยาน อีกครั้งในเกมกับ บริสตอล ซิตี้ ซึ่งหากกองกลางอาร์เมเนียได้ลงสนาม จะเป็นเกมแรกนับตั้งแต่ที่ชนะ ไบรท์ตัน 1-0 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ซึ่งเขาลงสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้าย
"เขามีโอกาส ผมจะเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยสำหรับเกมนี้ เปลี่ยนไม่มาก เพราะ บริสตอล คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ และสำหรับผม แชมเปี้ยนชิพ ตอนนี้ ไม่ใช่ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อ 5 หรือ 10 ปีก่อนแล้ว แชมเปี้ยนชิพ ตอนนี้มีทีมที่คุณภาพสูง เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพที่สามารถเล่นพรีเมียร์ลีกได้สบายๆ ดังนั้นเราจึงต้องรอบคอบกับเกมนี้ แต่ผมก็จะเปลี่ยนแปลงทีมนิดหน่อย มีโอกาสที่ มิคกี้ จะอยู่ในทีม" มูรินโญ่ กล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด