:::     :::

แบร์สเซ็น'เลดเดรัส'น้องชายแม็ค

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลดเดรัส แม็ค น้องชาย คาลิล แม็ค เซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส อยู่ร่วมทีมเดียวกับพี่ชายหลังไม่ถูกดราฟท์ในปีนี้

ชิคาโก้ แบร์ส เซ็นสัญญากับ เลดเดรัส แม็ค 'เอดจ์ รัชเชอร์'จาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ บัฟฟาโล่ ฐานะฟรีเอเจนต์ หลังน้องชาย คาลิล แม็ค ไม่ถูกเลือกเข้าทีมในดราฟท์คลาสปีนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'กับน้องชายของ คาลิล นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังรอคอย' ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เปิดเผย 'มันเป็นสิ่งที่ทำงานให้กับเรา มันจะเป็นเอกลักษณ์ที่มีสองพี่น้องอยู่ในทีมเดียวกัน'


คาลิล เล่นกับ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ บัฟฟาโล่ 4 ปี ก่อนถูก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดราฟท์ร่วมทีมอันดับ 5 คลาส 2014 ก่อนถูกเทรดมา แบร์ส เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ขณะที่ เลดเดรัส เล่นระดับมหาวิทยาลัยเพียง 2 ปี แม้ว่าจะย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2017 แต่ไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นแรก แต่เขาใช้ระยะเวลาอันสั้นแสดงให้เห็นความสามารถ จากการทำ 8 แซ็ค, แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 12 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 3 ครั้ง ในซีซั่น 2019

เลดเดรัส เป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ที่เซ็นสัญญากับ แบร์ส พร้อมกับ ไลน์แบ็กเกอร์ เรชาด สมิธ, รันนิ่งแบ็ก อาร์เทวิส เพียร์ซ, ปีกนอก อาหมัด วากเนอร์, ออฟเฟนซีฟไลน์แม น ดีเตอร์ ไอเซเลน และ บาดาร่า ตราโอเร่ รวมถึงดีเฟนซีฟไลน์แมน เลแคล ลอนดอน และ เทรวอน สเวน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด