:::     :::

อิมโมบิเล่ยันผู้เล่นพร้อมรับความเสี่ยง

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าของ ลาซิโอ คิดถึงฟุตบอลและอาชีพค้าแข้งโดยยินดีรับความเสี่ยงหากฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังผ่านพ้นการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ลาซิโอ ยืนยันว่าผู้เล่นพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาและรับความเสี่ยงเหมือนกับคนอื่นๆในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าขอแค่กลับมาทำหน้าที่ตนเองฐานะนักเตะอาชีพอีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ลาซิโอ สไตล์ เรดิโอ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากรัฐบาลอิตาลีวางแผนเข้าสู่ระยะที่สองของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งจะผ่อนปรนให้ธุรกิจบางส่วนเริ่มกลับมาเปิดทำการใหม่ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ภายใต้กรอบการรักษาระยะห่างทางสังคมต่อไปตามเดิม รวมถึงการเปิดให้สามารถวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะ แต่นักกีฬายังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมตามศูนย์ฝึกตามปกติ

'ผมไม่ต้องการกลับออกไปข้างนอกเพราะลาซิโออยู่อันดับ 2 ของตาราง แต่เพราะผมคิดถึงสิ่งที่ผมรักและอาชีพของผม' อิมโมบิเล่ เผย

'ผมไม่ได้พยายามที่จะเป็นคนสร้างปัญหาหรือกระทบกระเทือนใคร ผมแค่ขอความชัดเจนในฐานะพลเมืองดีของอิตาลี ผมอยู่ในอาชีพที่แน่นอนและผมกำลังรอข่าวว่าเมื่อไหร่ผมสามารถกลับไปทำงานได้ เราแค่ต้องการกลับไปทำงานของพวกเรา'

'พวกเราต้องที่จะลงเล่นท่ามกลางความร้อนในช่วงซัมเมอร์เพราะเราสามารถเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวสำหรับผู้คนที่อยู่ที่นั่นซึ่งจะไม่มีโอกาสไปพักผ่อนช่วงวันหยุด'

'ผู้เล่นทุกคนจากสโมสรต่างๆที่ผมพูดคุยด้วยจะรู้สึกแบบเดียวกันและเราต้องการออกไปที่นั่น มันจะเป็นอย่างไรถ้าผมสามารถวิ่งในสวนสาธารณะในโรม แต่ไม่ใช่ที่ ฟอร์เมลโล่ ที่ซึ่งผมสามารถรับประกันได้ว่าการเว้นระยะห่างทางสังคมจะปลอดภัย?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด