:::     :::

สกายเผยเซเรียยังคง20ทีมแม้ฤดูกาลอาจถูกตัดจบ

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตอิตาเลีย เผยว่าในที่ประชุมของสหภาพฟุตบอลอิตาเลียนได้ตัดสินใจให้ทีมในเซเรีย อา มี 20 ทีมต่อไป และยังคงมีการเลื่อนชั้นตกชั้นในกรณีที่ฤดูกาลนี้อาจจะถูกตัดจบ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในอิตาลียังคงส่งผลกระทบให้รัฐบาลและประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมามีสัญญาณทุเลาลงมาบ้างหลังจากยอดติดเชื้อและเสียชีวิตรายวันลดลง

ทั้งนี้บทสรุปในเรื่องฤดูกาล 2019/20 ของเวทีเซเรีย อา ยังคงไม่ได้รับความกระจ่างซึ่งที่ผ่านมามีแนวคิดมากมายเกิดขึ้น รวมไปถึงการเรียกนักเตะกลับมาซ้อมในเดือนพฤษภาคมนี้ และอาจจะกลับมาเตะในช่วงเดือนมิถุนายน

โดยล่าสุดทางสกายเผยว่าสหภาพฟุตบอลอิตาเลียได้ตัดสินใจเรื่องการวางแผน บี โดยพวกเขาตกลงที่จะให้มีการเลื่อนชั้นตกชั้นต่อไปตามเดิม ซึ่งเป็นการตกลงในกรณีที่ฤดูกาลนี้อาจจะไม่กลับมาลงสนามและถูกยกเลิกไปเหมือน ฮอลแลนด์ และ ฝรั่งเศส

นอกจากนั้นพวกเขายังคงตกลงกันว่าจะให้ลีกสูงสุดของอิตาลีดำเนินไปโดยมี 20 ทีมตามเดิม 

สำหรับ เซเรีย อา ยังคงรอการประกาศจากทางการอิตาลีถึงนโยบายและแนวทางต่อไปในการรับมือโควิด-19 รวมไปถึงประกาศทาง ยูฟ่า ที่พวกเขาหวังว่าหัวเรือใหญ่ฟุตบอลยุโรปอาจจะเปลี่ยนใจขยายเวลาจบฤดูกาลออกไปจากเดิมที่ประกาศไว้ 2 สิงหาคม ซึ่งหากมีการเลื่อน ทาง เซเรีย อา ก็พร้อมดำเนินฤดูกาล 2019/20 ต่อไปแม้ว่าจะจบในเดือนกันยายนก็ตาม




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด