:::     :::

ร็อดเจอร์สยันจิ้งจอกไม่มีเงินซื้อคูตินโญ่

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าสโมสรไม่มีเงินมากพอที่จะทุ่มดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเป็นลูกน้องเก่าของ ร็อดเจอร์ส ที่เป็นคงดึงมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งมีข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากรัง คัมป์ นู โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวพัวพัน รวมถึง "สุนัขจิ้งจอก" ที่มีข่าวด้วยเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามทางด้วยค่าตัวที่สูงระดับ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งค่าตัวสถิติสโมสรเลสเตอร์อยู่ที่ 32 ล้านปอนด์เท่านั้นตอนดึง ยูริ ตีเลม็องส์ มาร่วมทีมและทีมต้องจ่ายมากกว่าถึง 3 เท่าหากอยากได้คูตินโญ่ ทาง ร็อดเจอร์ส มองว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย

"ผมเห็นการคาดเดาไปมากมายเกี่ยวกับ ฟิล, ฟิลิปเป้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง, แต่เขาคงเป็นไปได้ยากเมื่อมองเรื่องของราคา" ร็อดเจอร์ส กล่าวผ่านพ็อดแคสต์ของ เอม่อนน์ โฮล์มส์

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ ยังแสดงความเห็นถึงเรื่องตลาดซื้อ-ขายว่ามีไม่กี่สโมสรเท่านั้นที่มีกำลังทรัพย์สำหรับการทุ่มซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

"ในแง่ของการซื้อ-ขาย, เป็นสิ่งเรามองด้วยความไม่แน่นอน, ผมรู้สึกว่าตลาดเป็นอะไรที่ยากมากๆในปีนี้, ช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง"

"มีการพูดคุยกันแค่ยังไม่มีความชัดเจนอะไรทั้งสิ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด