:::     :::

อินซ์หยามโอเล่ไร้กึ๋นปั้นเด็กเทพสู่โคตรแข้ง

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
1,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แค้นสังกัดเก่ามาก แม้ผันตัวเป็นนักวิจารณ์ก็ตามล้างตามกัดไม่ว่างเว้น ล่าสุดเตือนปีศาจแดงอย่าทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ซื้อ เจดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ เลย เพราะคงไม่เก่งไปกว่านี้หากคนปั้นต่อชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

อินซ์ ซึ่งเคยสวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด กว่า 200 นัด ตอนโดนเขี่ยไป อินเตอร์ มิลาน บาดหมางกับอดีต ผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดังนั้นพอตกอับที่อิตาลีจึงเจตนาย้ายกลับอังกฤษร่วมทัพ ลิเวอร์พูล อริตัวเอ้ 

ครั้นแขวนสตั๊ดแล้ว 'อินซี่' ก็ยังเคือง 'ปีศาจแดง' เขียนความเห็นเชิงลบประจำ กระทั่งชิ้นล่าสุดหยาม 'โอจีเอส' ว่ากึ๋นจำกัด ขัดเกลาคนให้เก่งกว่าเดิมไม่เป็น 

"เมื่อพูดถึงตลาดซื้อ-ขาย มันไม่ได้มองแค่องค์ประกอบของทีมที่เราจะย้ายร่วมงานเท่านั้น  แต่ต้องดูด้วยว่าทีมนั้นใครคือเฮดโค้ช" อินซ์ กล่าวกับ 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' 

อินซ์ เน้นจองเวร

"บางครั้งนักเตะต้องพิจารณาให้ถ้วนถี่ว่าสโมสรต่อไปของเราใครคือ ผจก.ทีม, มีสตาฟฟ์โค้ชหน้าตาอย่างไร แล้วพวกเขาสามารถขัดเกลาให้เก่งไปอีกขั้นได้ไหม - ทั้งหมดคือสิ่งที่ ซานโช่ ต้องดูดีๆ" 

"ภาพลักษณ์นักเตะอย่าง ซานโช่ ชัดเจนว่าพยายามพัฒนาฝีเท้าร่วมกับทีมคนหนุ่ม แล้วทางใดที่จะช่วยได้ดีสุด? นั่นคือการโค้ชแบบตัว-ต่อ-ตัว ชี้ให้เห็นข้อบกพร่องแบบจุดๆ"

"คำถามคือแล้วเราเคยเห็น โซลชา แสดงออกแบบนั้นหรือ? บอกเลยผมยังไม่เห็นหลักฐานใดเลยว่าหมอนั่นสามารถยกระดับนักเตะสู่อีกขั้น" 

"ไม่ได้ปรามาสเพราะ โซลชา เพิ่งมาคุมทีม ยูไนเต็ด ไม่นาน แต่ที่กังขาเพราะผลงานก่อนนี้ของเขา ไม่เคยปั้นแข้งหนุ่มศักยภาพสูงอยู่แล้ว ให้ยิ่งเก่งฉกาจขึ้นอีก" 

โซลชา คุม โมลด์ ที่ นอร์เวย์ อาจตัดสายสะดือแก่ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์, คุม คาร์ดิฟฟ์ บอลหนีตาย ส่วนกับ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถเข็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ระเบิดเถิดเทิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด