:::     :::

เบติสหวังรวบสองเก๋าเปโดรควบซิลบา

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ ปีกชาวสเปนที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เบติส เช่นเดียวกับ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ของ แมนฯซิตี้

เรอัล เบติส ทีมดังแดนใต้ของสเปนหวังทำสองตกลงกับอดีตแข้งทีมชาติสเปนทั้ง เปโดร โรดรีเกซ กับ ดาบิด ซิลบา ที่กำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ เชลซี และ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปโดร เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า เริ่มเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนย้ายซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ปีกวัย 32 ปีกำลังหมดสัญญากับทีมสิงห์น้ำเงินในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า ก่อนที่ เรอัล เบติส จะเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมทำข้อตกลงกับอดีตปีกทีมชาติสเปน 


ด้าน ดาบิด ซิลบา เป็นเด็กปั้นของ บาเลนเซีย เริ่มเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 เพลย์เมกเกอร์วัย 34 ปีกำลังจะอำลาทีมเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งเป้าหมายกลับไปค้าแข้งกับสโมสรบ้านเกิดอย่าง ลาส ปัลมาส แต่มีหลายสโมสรของสเปนพร้อมกล่อมย้ายไปร่วมทีมและหนึ่งในนั้นคือทัพเบตีโก้ที่หวังเซ็นสัญญากับแข้งวัย 34 ปีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด