:::     :::

ทีมพรีเมียร์ฯต้องเจรจานักเตะเลื่อนวันหยุด

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกเจออุปสรรคครั้งใหม่ โดยพวกเขาต้องไปเจรจาประนีประนอมกับนักเตะเพื่อขอให้เลื่อนวันหยุดจากเดิมที่ตกลงกันในวันที่ 30 มิถุนายน

ตามฤดูกาลปกติบรรดานักเตะจะถูกสโมสรปล่อยตัวไปให้พักร้อนหลังจากวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งถือเป็นข้อตกลงที่สโมสรทำไว้กับผู้เล่นเพราะในช่วงนั้นฤดูกาลจะอยู่ในเวลาปิดซีซั่น

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ฤดูกาล 2019/20 ต้องหยุดลงสนามไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ต้องล่าช้าและมีโอกาสว่าอาจจะไปจบในเดือนกรกฏาคมหรือสิงหาคม

แม้ว่าทางลีกและสโมสรจะมีการตกลงในการกลับมาลงสนามและดำเนินให้จบจนครบโปรแกรม แต่ทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่าตอนนี้ปัญหาสำคัญคือการไปเจรจาเพื่อขอเลื่อนวันหยุดจากทางนักเตะ

ทั้งนี้  พรีเมียร์ลีก มีความต้องการให้เกมลีกกลับมาลงเล่นอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนและไปจบในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม กระนั้นเรื่องดังกล่าวอาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาวันหยุดที่ตกลงไว้กับทางนักเตะ ซึ่งสโมสรต่างๆ ต้องไปเจรจาเพื่อประนีประนอมกับนักเตะอีกครั้ง

โดยเรื่องดังกล่าวอาจจะไม่มีปัญหาสำหรับทีมอื่นๆ แต่บรรดาสโมสรที่ยังมีลุ้นในบอลยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ วูล์ฟส์ อาจจะเจอปัญหาเรื่องการกำหนดเวลาพักให้นักเตะเพราะเกมยุโรปมีคิวกลับมาลงหวดในรอบที่เหลือช่วงเดือนสิงหาคม

เรื่องราวดังกล่าวจะไปกระทบของการกำหนดการกลับมาลงเล่นของฤดูกาล 2012/21 รวมไปถึงกำหนดเวลาของสโมสรที่จะเรียกตัวนักเตะกลับมาเตรียมความพร้อมในช่วงพรีซีซั่นอีกด้วย

สำหรับเรื่องนี้ยังคงต้องให้สโมสรและนักเตะมาหารือกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องทั้งหมดยังไม่สามารถคาดเดาได้เพราะปัจจัยสำคัญคือสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ยังคงเล่นงานบรรดาประเทศในยุโรป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด