:::     :::

เอ็มบีดยอมรับการซ้อมภายใต้ข้อจำกัดไม่ง่าย

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยอมรับว่าการซ้อมภายใต้ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยไม่ใช่เรื่องง่าย

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์'ออล-สตาร์'ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส โพสต์รูปตนเองนอนอยู่บนคอร์ตฝึกซ้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมหลังการซ้อมภายใต้ข้อจำกัดระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นบีเอซีซั่นนี้ถูกระงับไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ เอ็มบีด แสดงให้เห็นเขาไม่ได้นั่งเฉยๆอยู่บ้านเท่านั้น หลังเซนเตอร์ดีกรี'ออล-สตาร์'กลับมาลงฝึกซ้อมในคอร์ตหลังทางการผ่อนปรนมาตรการบางอย่าง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย 


ทางด้าน เอลตัน แบรนด์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซิกเซอร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นของทีมได้รับอนุญาตให้ใช้สถานที่สำหรับฝึกซ้อมเนื่องจากมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เหมาะสมสำหรับการซ้อมและบำบัด

'เบน (ซิมม่อนส์) และคนอื่นๆได้รับอนุญาตให้ใช้สถานที่ของเรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขามีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการออกกำลังกายและบำบัด ดังนั้นเขาจึงทำเช่นนั้นมาตั้งแต่สัปดาห์แรก เราสามารถพาเขาออกไปที่นั่นได้'

'โจเอล เอ็มบีด ออกกำลังกาย เขากำลังปรับสภาพ เขามุ่งมั่น เขาถามว่าผู้ฝึกสอนของเขาจะเข้ามาเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ที่เขาสามารถลงคอร์ต ดังนั้นผมจะไม่แทงพนันตรงข้ามเขา เขาจะพร้อมและจะกระโจนขึ้นมา' แบรนด์ เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด