:::     :::

ผู้บริหารเผยสโมสรพรีเมียร์ฯคัดค้านเตะสนามกลาง

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด มาสเตอร์ส หัวหน้าฝ่ายบริหารของพรีเมียร์ลีกออกมาผยว่าทุกๆ สโมสรในลีกสูงสุดคัดค้านแนวทางการลงเล่นในสนามเป็นกลาง

ก่อนหน้านี้บรรดาสื่อในอังกฤษได้เผยว่าพรีเมียร์ลีกได้เสนอแนวคิดการลงเล่นในสนามกลางที่ทางลีกเลือกเพื่อให้เกมอีก 92 นัดที่เหลือจบลงตามความต้องการของทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม มาสเตอร์ส ในฐานะหัวหน้าฝ่ายบริหารของพรีเมียร์ลีกได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทุกๆ สโมสรในลีกสูงสุดคัดค้านแนวคิดดังกล่าว

"แค่ออกมาย้ำเตือน ผมคิดว่าถ้าหากเป็นไปได้ทุกๆ ทีมอยากลงเล่นในแบบเหย้าเยือน และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องชัดเจนที่บางสโมสรมีความหนักแน่นในเรื่องนี้มากกว่าทีมอื่นๆ"

"มันเป็นเรื่องที่เราพูดถึงและเป็นสิ่งที่เรากำลังพูดกันอยู่ (ตั้งแต่ โควิด-19 กลายมาเป็นประเด็น) เราได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวกับปัจจัยที่จะทำให้พรีเมียร์ลีกกลับมาเดินหน้าและกำลังพูดคุยในเรื่องคำแนะนำ"

"แต่มันเป็นเรื่องที่กำลังพูดกันอยู่ ผมคงพูดอะไรไม่ได้มากกว่านี้ และมากไปกว่านั้นเราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และฟังคำแนะนำในระหว่างที่เรากำลังฟังข้อเสนอจากสโมสร"

"การพูดคุยในวันนี้คือโอกาสในการแบ่งปันสถานการณ์ที่ยังไม่ชัดเจน การประชุมในวันนี้เป็นการย้ำเตือนว่าพรีเมียร์ลีกพร้อมสนับสนุนให้ฟุตบอลกลับมา"

"เรากำลังทำงานร่วมกับสโมสรและผู้ถือหุ้น (รัฐบาล, พันธมิตรในการถ่ายทอดสด, เอฟเอ, อีเอฟแอล, พีเอฟเอ, แอลเอ็มเอ) ในการสร้างความรับผิดชอบ, ปลอดภัย และ สามารถส่งต่อรูปแบบเพื่อให้ฤดูกาลจบแบบสมบูรณ์"

"สิ่งแรกคือการกลับมาลงซ้อมโดยมีการเว้นระยะห่างทางสังคม และเรากำลังดำเนินการในเรื่องนั้น"

"เราได้สร้างระเบียบการในการปฏิบัติ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการปรึกษากับบรรดานักเตะและผู้จัดการเกี่ยวกับขั้นต่อไป ยังไม่มีการตกลงและจะไม่มีการตกลงไปจนกว่าที่เราจะได้คุยกับผู้จัดการทีมและนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด