:::     :::

เนวิลล์-คาร์ร่ามองรีสตาร์ตมิ.ย.เร็วไป

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 ผู้ดำเนินรายการ ฟุตบอลโชว์ ทางเครือข่ายสกายสปอร์ตส์ไม่เห็นด้วยหากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ในเดือนมิถุนายนเพราะมองว่าเร็วไป อีกอย่าง 1-ส่วน-4 นักเตะค้านเรื่องแข่งเดือนหน้า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งได้ไฟเขียวจากรัฐบาลให้กลับมาแข่งกันได้หลังวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป แต่เป็นการแข่งแบบปิดสนามไม่ให้แฟนบอลเข้าชม หลังจากหยุดไปนานมากกว่า 2 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดโคโรน่าไวรัส

อย่างไรก็ตาม 2 กูรูมองว่าไม่เข้าท่าเอาเสียเลยที่จะให้ฟุตบอลกลับมาแข่งเพราะตัวเลขผู้ติดเชื้อในอังกฤษยังคงพุ่งสูง โดยล่าสุดมียอดผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 223,060 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 32,065 ราย 

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครคนไหนให้ความชัดเจนได้ว่า คนในชาตินี้หรือคนในวงการฟุตบอลจะไม่ติดไวรัสเพิ่มหากทำกิจกรรมอีกครั้ง" เนวิลล์ กล่าวก่อน 

"คุณต้องเผชิญเรื่องร้ายตามมาแน่ จะเกิดการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อสมมุติมีบอลเตะคืนวันอาทิตย์ ต่อให้รัฐบาลออกแถลงการณ์อนุญาตกลับมาลงแข่งขัน แต่ทางลีกสมควรชะลอการตัดสินใจหากยังไม่มีข้อปฏิบัติที่เหมาะสม" 

"บางทีเวลานี้พวกเขาควรคิดถึงเรื่องรีสตาร์ตฤดูกาลในเดือน ก.ค.มากกว่า มิ.ย. เพราะหากเอาเดือนหกนี่เลยมันกระชั้นเกินไป" 

ก.ค.น่าจะเหมาะรีสตาร์ต

ด้าน คาร์ราเกอร์ อ้างถึงความกังวลใจในหมู่ผู้เล่นถึง 25% อย่างวานนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของ แมนฯ ซิตี้, แดนนี่ โรส ค่าย นิวคาสเซิ่ล กับ มาร์ก โนเบิ้ล ของ เวสต์แฮม ก็ออกมาบ่น 

"หากตัวเลขที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อ้างมานั้นถูกต้อง ก็นับเป็นจำนวนกลุ่มผู้เล่นขนาดใหญ่เลย 25% ไม่เห็นด้วยรีบรีสตาร์ต" เนวิลล์ พูดต่อรับลูกความเห็นคู่สนทนา

"จริงอยู่ว่าแรงกดดันเรื่องเงินๆทองๆเข้ามา ไหนจะปัญหาเรื่องสวัสดิภาพขาดความชัดเจน แต่ทั้งนี้หากมีคนของรัฐบาลกล้ารับผิดชอบต่อผลที่อาจตามมา คิดว่าพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเต็มตัวแน่" 

2 ลีกหลักยุโรปที่เลือกจบฤดูกาล 2019-20 ไปแล้วคือ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กับ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ส่วน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี คาดเตะราวปลายเดือน มิ.ย. และ บุนเดสลีกา เยอรมัน รีสตาร์ตสุดสัปดาห์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด