:::     :::

บาร์ซ่าทำใจอาจขายเดมเบเล่ได้แค่60ล้านยูโร

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแย่สุดก็คงได้ค่าตัวสักราวๆ 60 ล้านยูโร เพื่อเอามาเป็นทุนเสริมทัพต่อไป

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการขาย เดมเบเล่ ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยเหตุผลนานับประการที่ทำให้ค่าตัวของอดีตปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจลดฮวบฮาบ แต่ถึงกระนั้นก็คงไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร

บาร์ซ่า ทุ่มงบมหาศาลกว่า 105 ล้านยูโรซื้อ เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยหวังให้เป็นตัวตายตัวแทน เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลที่ขายไปให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร แต่กลับเป็นการลงทุนที่ล้มเหลว ทั้งผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐาน อาการบาดเจ็บรุนแรงบ่อยครั้ง และความอ่อนด้อยในเรื่องวินัย

ทั้งนี้ บาร์ซ่า วางเป้าหมายซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน และดึง เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เพื่อยกระดับแนวรุกของทีมขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องขาย เดมเบเล่ ในราคาที่อาจเหลือแค่ 60 ล้านยูโร เพราะเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือวิกฤติโควิด-19 ที่คาดการณ์ว่าตลาดซื้อขายอาจซบเซา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด