:::     :::

โคลท์สเตรียมใช้ทั้งแม็คสลับวิ่งกับรุคกี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ (ซ้าย) ตัววิ่งดราฟท์รอบ 2 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะถูกสลับวิ่งกับ มาร์ลอน แม็ค (ขวา) เป็นแผนหมัด 1-2 ในการบุกภาคพื้นดินซีซั่น 2020

นิค ซิเรียนนี่ โค้ชทีมบุก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าการเลือก โจนาธาน เทย์เลอร์ อดีตตัววิ่ง วิสคอนซิ่น ตั้งแต่รอบ 2 ของดราฟท์ปีนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อ มาร์ลอน แม็ค รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี เนื่องจากเขาวางแผนใช้งานทั้งสองคนเป็นหมัด 1-2 สำหรับเกมบุกภาคพื้นดินในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส เลือก เทย์เลอร์ ตัววิ่งจาก วิสคอนซิ่น อันดับ 41 จนกลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะการมาของรันนิ่งแบ็กรุคกี้จะส่งผลกระทบต่ออนาคตของ แม็ค ในทีมอินดี้หรือไม่ หลังอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 แขนหักจนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่ ซิเรียนนี่ จะยืนยันว่าจะสนับสนุนตัววิ่งทั้งสองทีมเท่าเทียมกัน


'เรารู้ว่าหลายทีมที่มีเกมวิ่งดีมากในลีกนี้และในอดีตที่ผ่านมามีการเล่นหมัด 1-2 ที่ดี' ซิเรียนนี่ กล่าว 'มันรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นเพียงหมัด 1-1 เพราะเรามี 2 แบ็คพิเศษ'

'เราเคยเห็นมันเวิร์คมากในเอ็นเอฟแอลที่คุณมีผู้เล่นที่มีสไตล์แตกต่างกัน ใช่หรือไม่? ทั้งสองทีมสามารถทำสิ่งต่างๆได้ ใช่, โจนาธาน ตัวใหญ่กว่า มาร์ลอน เล็กน้อย แต่ทั้งคู่ต่างมีความเร็วที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งสองคนมีความสามารถที่จะทำให้คุณคิดถึงและพวกเขาทั้งคู่มีความสามารถในการทำลายแขนแท็คเกิ้ลและวิ่งด้วยพลัง'

'พวกเขามีสไตล์การวิ่งแตกต่างกัน แต่อีกครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นแบ็คครบเครื่องและผมคิดว่านั่นจะเป็นปัญหาที่ยอดเยี่ยมที่จะมี การมีสองคนแบบที่คุณสามารถหล่อเลี้ยงฟุตบอลได้ มันจะช่วยเกมวิ่งของเราเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด