:::     :::

แม็คคอยหวังปิดฉากอาชีพกับอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอชอน แม็คคอย อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าเล่นอีกหนึ่งปีโดยหวังปิดฉากอาชีพกับทีมแรก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาจะกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลปีที่ 12 ในซีซั่น 2020 พร้อมคาดหวังว่าจะปิดฉากอาชีพอย่างเหมาะสมโดยเฉพาะกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมแรกในอาชีพของเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คคอย อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2009 เล่นอาชีพตลอด 6 ปีแรกกับ อีเกิ้ลส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2015-2018 และเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดอาชีพถือบอลวิ่ง 2,447 ครั้ง ระยะ 11,071 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ เขารับบอลอีก 503 ครั้ง ระยะ 3,797 หลาและทำ 16 สกอร์

'นี่เป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายเพียงเพื่อจะประทับตราในอาชีพของผมและผมต้องการที่จะออกไปในทางเดียวกับที่ผมเข้ามา' แม็คคอย เผย 'ฐานะคนทำงานหนักกับความสำเร็จบางอย่าง ผมอาจจะรวมอีกหนึ่งปีขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกอย่างไร แต่หนึ่งปีแน่นอน แค่ประทับตราของผมไว้'


แม็คคอย ยังเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก ชีฟส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 31 ปี กำลังรอฟังข้อเสนอ แต่เขายังไม่รีบเร่งทำข้อตกลงแต่อย่างใด

'ความแตกต่างระหว่างตอนนี้และก่อนหน้านี้ ตอนที่ผมไป แคนซัส ซิตี้ ผมสามารถควบคุมมันได้' แม็คคอย ชี้แจง 'ก่อนหน้านี้ ผมไม่มีเวลาพอที่จะเลือกทีมที่เหมาะสม สถานการณ์ที่เหมาะสม ตอนผมถูกปล่อยตัว มันเร็วมาก ผมมีทีมมากมายมาหาผม ผมไม่รู้ว่าจะไปไหน ตอนนี้เหมือนที่ผมได้ปฎิเสธบางทีมขึ้นอยู่กับสไตล์ของพวกเขามี, เราจะชนะหรือไม่? ผมไป ซูเปอร์ โบวล์ (กับ) แพทริค มาโฮมส์, ตอนนี้ผมไม่ไปทีมใดก็ได้ ผมแค่รอ ผมกำลังคุยกับหลายทีมและผมจะตัดสินใจอย่างถูกต้อง'

อีเกิ้ลส์ อาจเป็นที่ที่ แม็คคอย อาจจะกลับไปกับยุติอาชีพกับทีมที่เขาเคยสร้างชื่อเสียงโด่งดัง เขารู้ว่า ไมลส์ แซนเดอร์ส จะเป็นรันนิ่งแบ็กดาวเด่นคนต่อไปใน ฟิลาเดลเฟีย แต่เขาเชื่อว่าจะสามารถช่วยพัฒนารันนิ่งแบ็กหนุ่มได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด