:::     :::

สื่อเผยมิลิคต้องการย้ายซบตราหมี

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า ยูเวนตุส

'ลา ราซอน'สื่อเมืองกระทิงอ้างอิงจากสื่ออิตาเลียน'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' ระบุว่า อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มิลิค หัวหอกชาวโปลวัย 26 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ นาโปลี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร เขาเหลือสัญญากับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่า นาโปลี จะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่สื่ออ้างว่านักเตะต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีมากกว่า

ตามรายงานงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ติดตามดูฟอร์มนักเตะมาเป็นเวลานานและ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ต้องการดาวยิงวัย 26 ปีไปเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของทีมตราหมี หลังนักเตะทำผลงานเด่นในซีซั่นนี้ด้วยการยิง 12 ประตูในซีซั่นนี้และคาดว่าค่าตัวจะลดลงจาก 40 ล้านยูโรเหลือ 25 ล้านยูโร แต่ยังมีอุปสรรคเรื่องค่าจ้างที่นักเตะต้องการถึงปีละ 5 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด