:::     :::

เคลซี่เชื่อดิลเลิร์ดพร้อมรับบทบาทแท็คเกิ้ลซ้าย

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดิลเลิร์ด อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 พร้อมจะก้าวขึ้นมาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามมุมมองของ เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อว่า อันเดร ดิลเลิร์ด ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 24 ปี จะพัฒนาตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของ เจสัน ปีเตอร์ส ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ลงทุนเลือก ดิลเลิร์ด ตั้งแต่รอบแรก (อันดับ 22) จากดราฟท์คลาส 2019 เพื่อเป็นตัวแทนของ ปีเตอร์ส ซึ่งเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตั้งแต่ปี 2009 ก่อนถูกปล่อยตัวเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แม้ ดิลเลิร์ด จะมีปัญหาในการลงเล่นซีซั่นรุคกี้บ้าง แต่ เคลซี่ เชื่อว่า ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 24 ปีจะแก้ไขจุดอ่อนเสริมจุดแข็งและเรียนรู้ประสบการณ์เพื่อก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปี 


'สิ่งยิ่งใหญ่สุดสำหรับการกลับมาของทุกคน จะเป็นการเริ่มเทรนนิ่งแคมป์และต่อสู้กับใครบางคนในการแข่งขัน' เคลซี่ เปิดเผย 'เขาสามารถออกไปข้างนอกได้ (ระหว่างการกักกัน) และทำงานในเซ็ตสี่เหลี่ยมจัตุรัส (5 หลา) เขาสามารถออกไปทำงานกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ คุณไม่ได้พัฒนาร่างกายมากขึ้นในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ มันเป็นการพัฒนาด้านจิตใจมากขึ้น'

'คุณไม่ได้ใส่แผ่นรองไหล่และนั่นคือสิ่งที่ อันเดร ต้องการรับหน้าที่ต่อไป การรับมือแบบตัวต่อตัวและการเล่นเกมช่วงปรีซีซั่นและเกมถ่ายทอดสดหรืออะไรก็ตาม'

เคลซี่ มองว่า ดิลเลิร์ด มีปัญหาในการรับบทบาทแทน ปีเตอร์ส ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเซนเตอร์ประสบการณ์ยังต้องการเล่นกับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปีต่อไป แต่เขาหวังว่า ดิลเลิร์ด จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของอีเกิ้ลส์ในซีซั่นหน้า


'เขามีโชคที่ได้เรียนรู้จากคนที่เล่นมาอย่างยาวนานและมีทริคต่างๆมากมายเหมือนหนังสืออย่าง เจสัน ปีเตอร์ส' เคลซี่ กล่าว 'แต่ไม่มีทางที่คุณจะได้รับความรู้เหล่านั้นทั้งหมด นั่นมาจากการลงเล่นในปีนี้, ปีหน้าและปีหลังจากนั้น นั่นต้องใช้เวลาตลอดชีวิตในการได้มา นั่นเป็นสิ่งที่พัฒนาต่อเนื่องในขณะที่เชาก้าวไปในฐานะตัวแทน'

'ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเข้าไปในห้องยกน้ำหนักเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มพลัง เขาจะทำได้ดีกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นด้วยเทคนิคที่ดีกว่า การเพิ่มน้ำหนัก การเพิ่มความแข็งแกร่ง ทั้งหมดจะดีขึ้น'

'เขามีสิ่งที่คุณไม่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ คุณต้องทำให้เขาเร็วขึ้นใช่หรือไม่? มันยากที่จะทำอย่างนั้นตราบใดที่เขามีรูปร่างใหญ่ และ อันเดร มีกรอบที่จะเพิ่มน้ำหนักตัวมากขึ้น เขาจะสามารถแก้ไขจุดอ่อนเล็กๆน้อยๆเหล่านี้จากปีที่แล้วและสิ่งอื่นๆก็เป็นประสบการณ์ที่มากขึ้น' เคลซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด