:::     :::

โอลีเบร์คันแข้งรอกลับมารีสตาร์ท

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลีเบร์ ตอร์เรส มิดฟิลด์ เซบีย่า เฝ้ารอการกลับมารีสตาร์ทของลีกเมืองกระทิงหลังฟุตบอลหยุดชะงักไปนานกว่าสองเดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

โอลีเบร์ ตอร์เรส มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยกับมาร์ก้าหลังการลงฝึกซ้อมแบบกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมว่าทุกคนกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นเกมแรกของการรีสตาร์ทฤดูกาลที่คาดว่าจะเริ่มต้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตเด็กปั้นของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายจาก ปอร์โต้ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีบทบาทพอสมควรกับทีมดังแดนใต้ยุค จูเลน โลเปเตกี ลงเล่นทุกรายการ 26 เกม ยิง 4 ประตูก่อนซีซั่นจะหยุดชะงักนานกว่า 2 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 

อย่างไรก็ตามรัฐบาลเมืองกระทิงเริ่มผ่อนปรนมาตรการหลายอย่างหลังสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ก่อนที่หน่วยงานด้านสาธารณสุขของสเปนเปิดไฟเขียวให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งและเริ่มซ้อมรวมกลุ่มถึง 14 คนตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาและเตรียมลงซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงปลายเดือนเพื่อเตรียมพร้อมรีสตาร์ทฤดูกาลอีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ 

'เรามีแรงบันดาลใจพิเศษและไม่สามารถทนรอเกมแรกที่จะมาถึง' โอลีเบร์ ยืนยันความตั้งใจเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับทีม 

'มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องมีปฏิกิริยากับเพื่อนร่วมทีม เราจะหัวเสียกลับบ้านถ้าเราเสียบอลในการฝึกซ้อม เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมแรก แบบวันต่อวัน'

ปัจจุบัน เซบีย่า ของ โอลีเบร์ ตอร์เรส อยู่อันดับ 3 ของตาราง ซึ่งทีมดังแดนใต้กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด, เคตาเฟ่, แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ในการแย่งตั๋วอีก 2 ใบ นอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่จองโควตาสองทีมแรกค่อนข้างแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด