:::     :::

เจ้าของร็อคเก็ตส์เชื่อซีซั่นนี้คืนคอร์ทได้

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิลแมน เฟริตต้า เจ้าของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แสดงความเห็นในเชิงบวกเชื่อว่าลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2019-20 จะสามารถกลับมาแข่งได้แน่นอนหากสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสดีขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า

เฟริตต้า มีโอกาสหารือกับ โดนัลด์ ทรัมพ์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยแผนงานที่ดำเนินมาอย่างเป็นระบบของลีกเอ็นบีเอทำให้เจ้าของทีม 'จรวดมหาปลัย' มั่นใจว่าแค่นับถอยหลังคืนคอร์ท 

"ผมคิดว่าฝ่ายจัดการแข่งขันรอดูท่าทีจากรัฐต่างๆว่าจะมีมาตรการอย่างไรเกี่ยวกับการอนุญาตให้กลับมาแข่ง" 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ถอดความจากบทสนทนา 

เจ้าของ ร็อคเก็ตส์ เชื่อลีกแข่งได้

"เอาให้แน่ใจว่าเราจัดการรับมือไวรัสถูกทางในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ควรเป็น คิดว่า อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีก ผู้ซึ่งทำงานได้อย่างน่าทึ่งตลอดมา ร่วมด้วยอีก 30 เจ้าของแฟรนไชส์ จะตัดสินใจร่วมกันพยายามรีสตาร์ตฤดูกาลอีกครั้ง"  

"ส่วนตัวมองว่าเราสมควรกลับมาแข่ง เพื่อสร้างความสนใจสำหรับต่อยอดสู่เพลย์ออฟ อย่างที่รู้กันว่าทุกคนคิดถึงการแข่งขันกีฬาอาชีพ ทุกคนต้องการเห็นสุดยอดทีมเอ็นบีเอลงยัดห่วงอีกที" 

แนวทางคร่าวๆคือเวลานี้อนุญาตให้แต่ละแฟรนไชส์เข้าซ้อมที่ศูนย์ฝึกตัวเอง แต่แบบจำกัดจำนวนผู้ใช้ต่อรอบ, ปฏิบัติตามหลักสวัสดิภาพเว้นระยะระหว่างบุคคล หรือรัฐที่ตั้งปลดล็อคดาวน์หรือยัง จากนั้นจึงพัฒนาไปสู่การฝึกเฟสสอง-เฟสสามต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด