:::     :::

ลิชท์เปรียบเอเรียนส์กับเบรดี้เหมือนคู่แต่งงานสมบูรณ์แบบ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่า บรูซ เอเรียนส์ กับ ทอม เบรดี้ เป็นคู่สร้างคู่สมที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปรียบเทียบการทำงานร่วมกันครั้งแรกของหัวหน้าโค้ช บรูซ เอเรียนส์ กับควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ เป็นคู่แต่งงานที่สมบูรณ์แบบและมีความคิดแบบเดียวกันคือการไขว่คว้าความสำเร็จในตอนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส คาดหวังถึงการตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 หลังการเซ็นสัญญากับ เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่มีประสบการณ์คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'มาแล้ว 6 สมัย แต่คงเป็นการเพียงลุ้นความสำเร็จระยะสั้นเนื่องจากอายุของ เบรดี้ เช่นเดียวกับเฮดโค้ช เอเรียนส์ ที่วัย 67 ปี แต่ ลิชท์ ไม่ได้รู้สึกกังวลเรื่องดังกล่าวมากเท่ากับผลงานในซีซั่นหน้า 


'ผมไม่ได้กังวลมากนักในตอนนี้' ลิชท์ เปิดเผย 'เรามีหัวหน้าโค้ชที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาและจะไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อโค้ช บัคคาเนียร์ส ไปอีก 15 หรือ 20 ปี ดังนั้นผมคิดว่ามันเป้นการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบจริงๆ คุณมีชายคนสองที่มีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ พวกเขาต้องการชนะ พวกเขาต้องการชนะตอนนี้ พวกเขามีความคิดเดียวกัน'

'การดึง ทอม มาที่นี่ค่อนข้างตรงไปตรงมา เริ่มด้วยการว่าจ้าง บรูซ เมื่อปีที่แล้ว' ลิชท์ เผย 'ผมไม่รู้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์นี้ได้หรือไม่ถ้าไม่มี บรูซ เอเรียนส์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชของเราและตอนนี้พวกเขากำลังใช้ชีวิตคู่ขนานกัน พวกเขามีสิ่งที่จะพิสูจน์และพวกเขาต้องการทำตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด