:::     :::

อดีตหอกอินเตอร์แนะควรเช่าอเล็กซิสต่อ

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน โซซ่า อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ทศวรรษ 90 ออกโรงแนะทีมเก่าลองมอบโอกาสแก่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงที่ยืมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปล่อยของเต็มรูปแบบอีกสักซีซั่นเพราะมั่นใจในศักยภาพ เชื่อว่าหากไม่เดี้ยงจะทดแทน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แบบลงตัว

ผู้เล่นวัย 31 ปี โดนเช่ามาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาล 2019-20 ทว่าลงสนามไปแค่ 15 นัด ทำได้หนึ่งประตูจากนั้นก็บาดเจ็บที่เท้าเป็นเหตุต้องพลาดเตะตลอดซีซั่นนี้ 

โดยท่าทีจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ของ ยูไนเต็ด เปรยว่าจะดึงดาวเตะชิเลี่ยนกลับเพื่อพิสูจน์ว่าคนในวงการปรามาสเขาผิดไป 

อย่างไรก็ดี โซซ่า ที่เคยเล่นให้ อินเตอร์ ระหว่าง 1992-95 มองว่า 'เนรัซซูรี่' สมควรเช่า-ยืมอีกปี รับรองเที่ยวนี้ปัง 

"ผมมีโอกาสอยู่โรงแรมเดียวกับเขาระหว่างพักที่เมืองมิลาน ส่วนตัวคิดว่า อเล็กซิส คือนักเตะหัวกะทิ มาตลอดเส้นทางอาชีพอันยาวนานโดยเฉพาะนามทีมชาติถูกยอมรับสูงมาก" โซซ่า กล่าวกับ 'ลา กูอาร์ตา' สื่อฯชิลี 

โซซ่าเชียร์อเล็กซิส

"การมาเล่นให้ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วต้องยอมรับว่าผิดเวลา ได้ลงสนามไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความจริงต้องปล่อยให้เตะบนสนามมากนัดกว่านี้แบบเต็ม 90 นาที - หมอนั่นต้องการเวลาเพื่อเรียกความมั่นใจ" 

"อย่างน้อยมันต้องสองนัดติด ที่ได้สตาร์ตตัวจริงแล้วยืนระยะจบแมตช์" 

"หากผมคือผู้บริหาร อินเตอร์ จะเสนอโอกาสให้ อเล็กซิส อีกปี หมอนั่นคือเพชฌฆาต, ร่างกายแกร่ง และมีของอีกเพียบรอปล่อย ถ้าเข้าฝักรับรองประตูไหลมาเทมา" 

อินเตอร์ มีแผนขาย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กับ เมาโร อีการ์ดี้ ออกจากทีมเท่ากับว่าเหลือ โรเมลู ลูกากู ปักหลักแดนหน้าคนเดียวในสัญญาระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด