:::     :::

แกรห์มมั่นใจอีเกิ้ลส์กุมความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน แกรห์ม ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มั่นใจทีมได้เปรียบเหนือคู่แข่งร่วมดิวิชั่นเนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ช

แบรนด้อน แกรห์ม ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 32 ปีเชื่อมั่นว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีข้อได้เปรียบกว่าหลายทีมร่วมลีกท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' เนื่องจากทีมยังคงใช้สตาฟฟ์โค้ชชุดเดิมและมีผู้เล่นประสบการณ์หลายคนซึ่งจะมีผลดีต่อการเตรียมความพร้อมในช่วงปิดซีซั่นที่มีเวลาจำกัด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลของเอ็นเอฟแอลได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นการฝึกสอนของสตาฟฟ์โค้ชและการฝึกซ้อมของผู้เล่นจึงอาจทำได้ไม่เต็มที่มากนัก โดยเฉพาะกับดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกที่เปลี่ยนโค้ชทีมค่ายยกเว้น อีเกิ้ลส์ เท่านั้น หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ จ้าง ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตั้ง โจ จัดก์ เป็นเฮดโค้ชรุคกี้ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ดึง รอน ริเวร่า มาเป็นหัวหน้าโค้ชใหม่ 


ดังนั้นในช่วงเวลาเตรียมความพร้อมจำกัดและยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับโปรแกรมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ทำให้ แกรห์ม มองว่า อีเกิ้ลส์ กุมความได้เปรียบเหนือกว่าคู่แข่งร่วมดิวิชั่น เนื่องจากยังมี ดั๊ก พีเดอร์สัน เป็นเฮดโค้ชเหมือนเดิมจึงไม่ต้องเตรียมการมากเหมือนทีมอื่น 

'ผมเทหมดหน้าตัก' แกรห์ม เปิดเผย 'มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความได้เปรียบและผมรู้สึกว่าเราได้เปรียบในตอนนี้ เรามีโค้ชคนเดิม ทั้งหมดที่เราต้องทำคือทำให้แน่ใจว่าเราจะใช้ช่วงปิดฤดูกาลนี้เหมือนที่เราเคยทำ' 

'ผมแค่อยากออกไปข้างนอกและมอบทุกอย่างที่ได้รับเพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันและนำเรากลับไปสู่สถานการณ์ที่ดีและนั่นคือ ซูเปอร์ โบวล์ ปีนี้' แกรห์ม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด