:::     :::

ลีกคำนวณสูตรหาทางเข็นไซออนร่วมเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
1,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถูกคาดหวังมากจากลีกเอ็นบีเอ ถึงขั้นพยายามหาทางเพิ่มจำนวนทีมเข้าเพลย์ออฟเพื่อให้ดราฟท์คนแรก คลาส 2019 มีโอกาสแข่งโพสต์ซีซั่น

การถกกันในพ็อดแคสต์ของ ไบรอัน ไวนด์ฮอร์สต์ กับ ทิม แม็คมาน สองผู้สื่อข่าว 'อีเอสพีเอ็น' เรื่องไอเดียจัดรูปแบบการแข่งขันเพลย์ออฟ ณ สนานที่กลางปลอดเชื้ออย่าง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ราวเดือนกรกฎาคมนั้นยังไม่มีข้อสรุปว่าใช้รูปแบบใด 

เดิมคือคัดเอา 8 ทีมที่ดีสุดของแต่ละคอนเฟอเรนซ์ ผ่านแข่งโพสต์-ซีซั่น แต่หากเป็นแบบนี้ เพลิแกนส์ ของ วิลเลียมสัน ที่อยู่อันดับ 10 ฝั่งตะวันตก จะชวดร่วมแข่ง 

ดังนั้นลีกอาจพิจารณาเพิ่มทีมเพลย์ออฟเป็นฝั่งละ 10 ทีม "ผมจะบอกอะไรให้ทุกคนทราบว่ารู้ไหมเพลย์ออฟปีนี้อาจมีทั้งหมด 20 ทีม"  ไวนด์ฮอร์สต์ เปิดปาก 

พ็อดแคสต์ของ 2 คนข่าวขี้เมาท์

“เพราะหากคุณตัดเข้าแข่งโพสต์ซีซั่นเลยด้วยสถิติผลงานเวลานี้ จะไม่มีหนึ่งในตัวแม่เหล็ก"

" แต่เท่าที่ผมได้ยินมา ได้ฟังคนในวงการพูดกัน พวกเขากำลังหาทางผลักดันให้ ไซออน วิลเลียมสัน ได้ไปวาดลวดลายยังสถานที่ปลอดไวรัสโควิด-19 ยัง ออร์แลนโด" 

"ก็ไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดขึ้น เพียงเล่าสู่กันฟังว่าได้ยินมาแบบนี้  แล้วมันคงเป็นครั้งแรกๆของลีกที่เอื้อเงื่อนไขให้เข้าทางทีมเล็กๆอย่าง นิว ออร์ลีนส์" 

หากวัดจากอันดับปัจจุบันก่อนระงับแข่งเพราะไวรัสระบาด ฝั่งตะวันตกจะได้ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กับ เพลิแกนส์ เพิ่มเข้าเพลย์ออฟจาก 8 โควตาเดิม ส่วนตะวันออกเพิ่ม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ และชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด