:::     :::

แซวหงส์!รับแชมป์สนามเปล่าแบบซัลซ์บวร์ก

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 โดนแฟนบอลในโลกโซเชี่ยล มีเดีย แซวว่าให้ศึกษาการจัดขบวนเพื่อรับถ้วยแชมป์ ออสเตรีย คัพ ของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ให้ดีเพราะมีโอกาสสูงต้องเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาดแบบนั้น

ไวรัสโควิด-19 ที่เล่นงานฟุตบอลลีก-ฟุตบอลถ้วย ทั่วโลกส่งผลให้บางชาติต้องตัดจบการแข่งขันก่อนเวลา บางแห่งระงับแข่งร่วม 2-3 เดือน หรือบางชาติปฏิเสธการมีแชมป์ในซีซั่นนี้ไปเลย 

แต่ไม่ใช่กับที่ออสเตรีย โดยวานนี้เตะบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศถล่ม ออสเตรีย ลุสเตนัว 5-0 ซิวโทรฟี่ได้สำเร็จ โดยฝ่ายจัดโยกเอาพิธีมอบแชมป์แก่ ซัลซ์บวร์ก ณ รังเหย้า เร้ด บูลล์ อารีน่า มาเป็นช่วงบ่ายวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

บรรยากาศกร่อยนิดนึง

การตั้งแถวถ่ายภาพก็ห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร โดยมีวงกลมล็อคตำแหน่งชัดเจน ส่วนบรรยากาศก็สนุกกันเองในหมู่นักเตะ-สตาฟฟ์ เพราะห้ามแฟนบอลร่วมเฉลิมฉลองด้วย 

ทำให้ชาวเน็ตหยิบไปล้อ 'หงส์แดง' ว่าจะเป็นแชมป์ลีกในรอบ 3 ทศวรรษทั้งทีแต่ดันมีกรรมบัง ฉลองแบบกั๊กๆ สภาพคงจืดแบบของ ซัลซ์บวร์ก 

อนึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการชนะอีก 2 จาก 9 แมตช์เดย์ที่เหลือก็ได้แชมป์ลีกสูงสุด โดยผู้หลักผู้ใหญ่สโมสรวิ่งเต้นให้สามารถจัดพิธีมอบแชมป์ ณ สนามแอนฟิลด์ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือไปมอบสนามกลาง เพราะกลัวกลุ่มคนจะมาชุมนุมหน้าสังเวียนแข่ง สร้างปัญหาต่อชุมชมเรื่องไวรัสระบาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด