:::     :::

ฮาร์บอห์เผยพร้อมลงสองรุคกี้ลงเล่นซีซั่น2020

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วางแผนส่งสองไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ลงเล่นซีซั่นหน้ามากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาจะมอบโอกาสให้สองไลน์แบ็กเกอร์หน้าใหม่ทั้ง แพทริค ควีน กับ แมลิค แฮร์ริสัน ลงเล่นซีซั่นรุคกี้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันเหนียวแน่นสุดของลีก ก่อนที่พวกเขาจะเลือก ควีน ไลน์แบ็กเกอร์จาก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์รอบแรกอันดับ 28 พร้อมด้วย แฮร์ริสัน จาก โอไฮโอ สเตท ดราฟท์รอบ 3 อันดับ 98 เพื่อทดแทนการสูญเสีย จอช ไบร์นส์ และ แพทริค ออนวูอาซอร์ ในตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่ง ฮาร์บอห์ ยืนยันว่าสองเด็กใหม่จะได้รับโอกาสลงเล่นในซีซั่นรุคกี้ทั้งด้านหน้าและตรงกลางสนาม


'ทั้งสองคนนั้นจะได้โอกาสลงเล่นทั้งสองจุดของตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ ทั้งการออกสตาร์ทและตัวสำรอง และเราจะเห็นว่าพวกเขาจะได้เวลาลงเล่นมากน้อยแค่ไหน' ฮาร์บอห์ กล่าวกับ เจฟฟ์ ซเรเบียช ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'เราคาดหวังให้พวกเขาเล่นฟุตบอลมากที่สุดในปีนี้ เราจะจุดไฟให้กับเด็กสองคนนั้น' 

เรฟเว่นส์ ยังเซ็นสัญญากับ เจ็ค ไรอัน ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 28 ปี อดีตผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย แต่เขาน่าจะได้โอกาสหลังสองผู้เล่นรุคกี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด