:::     :::

ล็องเล่ต์ยอมรับนักเตะเสี่ยงบาดเจ็บเมื่อรีสตาร์ทซีซั่น

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่านักเตะมีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลกลับมารีสตาร์ทและมีคิวลงเตะถี่ยิบท่ามกลางสภาพอากาศร้อน

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการกลับมารีสตาร์ทซีซั่นตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้จะเป็นความเสี่ยงของนักเตะที่ต้องกลับมาลงสนามแบบต่อเนื่องท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนหลังพักแข้งมานานกว่า 3 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' จากการให้สัมภาษณ์รายการ'ปาร์ตีดาโซ่'ของ โมบีสตาร์ 

ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงระงับการแข่งขันไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ก่อนนักเตะจะได้รับอนุญาตให้กลับมาเริ่มฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมและแต่ละทีมกลับมาลงฝึกซ้อมแบบรูปแบบในช่วงสัปดาห์นี้ แต่พวกเขามีเวลาเตรียมตัวน้อยกว่า 2 สัปดาห์สำหรับการรีสตาร์ทฤดูกาลตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน ซึ่ง ล็องเล่ต์ มองว่ามันเป็นความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของนักเตะเช่นกันที่ต้องกลับมาลงเล่นต่อเนื่องตลอดช่วง 5 สัปดาห์หลังจากนั้น 

'เราทราบดีว่าเราต้องเสี่ยงมาก การลงสนามหลายเกมหลังพักมานาน 3 เดือนและลงเล่นภายใต้ความร้อน มันจะยากสำหรับร่างกาย เราต้องเตรียมตัวให้ดีเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ' ล็องเล่ต์ เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในทางตอนเหนือของประเทศสเปนที่มีอาการเย็นกว่าตอนกลางหรือตอนใต้ของประเทศ ดังนั้นการลงเล่นในช่วงซัมเมอร์ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุในบ้านจึงอาจไม่ส่งผลกระทบต่อนักเตะมากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด