:::     :::

สตาฟฟ์โค้ชหลายทีมกลับมาเริ่มทำงานตั้งแต่วันศุกร์

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมทีมสตาฟฟ์กลับมาเริ่มต้นทำงานตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

สตาฟฟ์โค้ชของหลายแฟรนไชส์กลับมาเริ่มต้นทำงานในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่นำทีมสตาฟฟ์กลับมาทำงานพร้อมหน้า แต่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เทย์เลอร์ เฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนมีงานมากมายที่ต้องทำให้สำเร็จในช่วงเวลาเดือนครึ่งก่อนเทรนนิ่งแคมป์จะเริ่มต้น แต่การทำงานของพวกเขายังมีข้อจำกัดจึงทำได้เฉพาะสิ่งที่สามารถทำได้เท่านั้น เนื่องจากมีการอนุญาตให้แต่ละศูนย์ฝึกมีพนักงานเข้าทำงานไม่เกิน 100 คนเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส'โควิด-19' ขณะที่ผู้เล่นยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาทำงาน

เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นได้ไฟเขียวให้กลับมาศูนย์ฝึกซ้อมอีกครั้ง เทย์เลอร์ มีงานที่ต้องทำอย่างรวดเร็วบนสนามกับ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้ ซึ่งจำเป็นต้องเรียนรู้ระบบให้ทันเวลาก่อนเริ่มต้นฤดูกาลปกติโดยปราศจากความช่วยเหลือจากงานภาคสนามที่เขามักจะทำเสมอในช่วงเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 


ขณะที่ ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กลับมารายตัวงานที่ศูนย์ฝึก ยูพีเอ็มซี รูนี่ย์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน 

ส่วน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นเพียงทีมเดียวที่ยังไม่เปิดศูนย์ฝึกให้สตาฟฟ์โค้ชกลับมาทำงานเมื่อวันศุกร์ ซึ่ง ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชนายเนอร์สกล่าวกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คสั้นๆว่า'ผมไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดกับมันมากเกินไปนัก' เนื่องจาก เชนาแฮน ยังสามารถใช้การประชุมเสมือนจริงกับลูกทีมและยังสามารถประชุมกันแบบตัวต่อตัวได้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด