:::     :::

บูลล์สเล็งผช.76เซอร์สขึ้นเป็นเฮดโค้ชใหม่

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเม่ อูโดก้า ผู้ช่วยโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส คือเต็งหามที่จะมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก บูลล์ส ในฤดูกาลหน้า เพราะตรงกับคอนเซปต์การสร้างทีมใหม่ ณ ยูไนเต็ด เซนเตอร์

รายงานจาก 'ชิคาโก ซัน-ไทม์ส' ว่าแม้เวลานี้ บูลล์ส ยังจ้าง จิม บอยเล่น เป็นเฮดโค้ชอยู่ แต่ทางบอร์ดบริหารไม่ว่า อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส รองปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการผู้มีอำนาจเด็ดขาด กับ มาร์ค เอฟเวอร์สลี่ย์ ผจก.ทั่วไป ทราบว่าความเห็นของผู้เล่นต่อโค้ชรายนี้มีทั้งชอบ-เฉยๆ-และยี้ 

ดังนั้นบอร์ดจึงมองว่าทางที่ดีสุดอาจต้องเด้ง บอยเล่น ซึ่งแคนดิเดตคนมาแทนดูจะปลื้ม อูโดก้า เป็นพิเศษ หลังจากมารับงานกับ 76เซอร์ส เพียงซีซั่นเดียว ส่วน 7 ปีก่อนนั้นศึกษางานจาก เกร็กก์ โพโพวิช ที่ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ฐานะทีมสตาฟฟ์ 

บอร์ดบูลล์สพิจารณาโค้ชใหม่

ปัจจุบันวัย 42 ปี อูโดก้า เคยได้รับความสนใจแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชจากหลายทีมรอบ 2-3 ซีซั่นหลัง แต่ยังสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่านจะทั้งกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส, ออร์แลนโด แมจิค, ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ และ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส  

อูโดก้า เคยเป็นอดีตผู้เล่นในลีกเอ็นบีเอ 7 ปี ระหว่าง 2003-2011 ใต้สีเสื้อ เลเกอร์ส, นิคส์, เทรล เบลเซอร์ส, คิงส์ และเกือบทั้งหมดอาชีพถึง 3 ปีที่ สเปอร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด