:::     :::

โรบินสันเผยซ้อมสัปดาห์ละ5วันช่วงกักตัวโควิดระบาด

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพด้วยการฝึกซ้อมสัปดาห์ละ 5 วันในช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยผ่านช่อง'ยูทู้ป'ของ อเล็กซ์ โรลลิ่นส์ ว่าเขาออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ในช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน กลายเป็นปีกนอกที่ไว้วางใจได้มากสุดของทีมบุกแบร์ส เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา รับบอล 98 ครั้ง ระยะ 1,147 หลาและ 7 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 3 ซีซั่น มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 


'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความสมดุลระหว่างการกักตัวและสามารถรักษาระดับการออกกำลังกายที่ดีเหมือนปกติ' โรบินสัน เปิดเผย 'สามารถลงสนาม 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ ดังนั้นนั่นเป็นเรื่องดี มันเหมือนกับการยกน้ำหนักและการออกกำลังกายแบบต่างๆที่ผมทำ'

ก่อนหน้านี้ทั้ง ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไป, แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช และเพื่อนร่วมทีมในล็อคเกอร์รูมต่างยกย่องความเป็นมืออาชีพและจรรยาบรรณในการทำงานของ โรบินสัน ซึ่งปีกนอกวัย 26 ปีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเสียงชื่นชมเหล่านั้นไม่เกินเลยความเป็นจริงแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด