:::     :::

ดอร์ทมุนด์เล็งเฟร์รานถ้าซานโช่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ ดอร์ทมุนด์ ที่หวังดึงไปเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ หากแนวรุกทีมชาติอังกฤษย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ดอร์ทมุนด์ วางแผนดึง เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาเลนเซีย ไปเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ถ้าหากแนวรุกทีมชาติอังกฤษย้ายออกจากทีมเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ต เยอรมัน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายกลับอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ จะยอมปล่อยปีกทีมชาติอังกฤษย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ 

ขณะเดียวกัน ดอร์ทมุนด์ เตรียมทางหนีทีไล่ด้วยการมองหาตัวแทนของหนุ่มเจดอนเช่นเดียวกัน โดยเล็งเป้าหมายไปที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ บาเลนเซีย ที่บอกปัดการขยายสัญญากับทีมค้างคาวแทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แม้จะมีค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร แต่คาดว่า บาเลนเซีย อาจจะยอมขายในราคต่ำกว่านั้นเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น 

นอกจาก ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจปีกดาวรุ่งของทีมค้างคาวแล้วยังมีทั้ง แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอถึง บาเลนเซีย เพื่อเซ็นสัญญากับปีกวัย 20 ปีเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด