:::     :::

'มูน'มองซีฮอร์คส์สไตล์เหมาะกับแคเปอร์นิค

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฺโคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ว่างงานมาตั้งแต่ปี 2017 มีสไตล์การเล่นเข้ากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามมุมมองของ วอร์เรน มูน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดัง

วอร์เรน มูน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังดีกรี'ฮอล ออฟ เฟม'เปิดเผยผ่าน 'ซีเอ็มซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมองว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเหมาะกับ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ไร้ทีมสังกัดตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

แคเปอร์นิค เป็นแกนนำผู้เล่นเอ็นเอฟแอลคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติเมื่อ 4 ปีก่อนจนไม่มีทีมใดเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สถานการณ์เปลี่ยนจากกรณีการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ อาจมีส่วนผลักดันอดีตควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เคยต่อต้านความอยุติธรรมในสังคมอเมริกาก่อนหน้านี้หวนคืนวงการอีกครั้ง 


มูน วัย 63 ปี ที่เคยเล่นกับ เอ็ดมอนตัน เอสกีมอส, ฮิวสตัน ออยเลอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มองว่าสไตล์การของ ซีฮอร์คส์ เหมาะกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมากสุด

'มันเป็นเพียงเรื่องของเขาที่ยังต้องการเล่นฟุตบอล' มูน กล่าวกับ ทีเอ็มซี สปอร์ตส์ 'ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของ ซีฮอร์คส์ เหมาะกับสิ่งที่เขาชอบทำและผมคิดว่ามันจะเหมาะสมถ้าเขาต้องการเล่นฟุตบอล'

ซีฮอร์คส์ เคยคุยกับ แคเปอร์นิค หลังควอร์เตอร์แบ็กคนดังออกจาก ซาน ฟรานซิสโก เมื่อปี 2017 แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ แม้ ซีฮอร์คส์ จะมี รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก 'โพร โบวล์' 6 สมัยเป็นตัวจริง แต่การเซ็นสัญญากับ แคเปอร์นิค ฐานะแบ็คอัพก็ถือเป็นการรับประกันที่ดีสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด