:::     :::

เอ็นโจกูุคุยเขาไร้ขีดจำกัดถ้าร่างฟิตสมบูรณ์

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส คุยโวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ไร้ขีดจำกัดถ้าหากร่างกายสมบูรณ์

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 23 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คุยโวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ไร้ขีดจำกัดในการพัฒนาถ้าหากร่างกายสมบูรณ์เหมือนเป็นการข่ม ออสติน ฮูเปอร์ ปีกในหน้าใหม่ที่ บราวน์ส เซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้พร้อมจ่ายค่าจ้างแพงสุดของลีกด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอ็นโจกู อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 รับบอลรวม 93 ครั้ง ระยะ 1,066 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ตลอดการเล่น 36 เกมกับ บราวน์ส แต่เขาลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่น 2019 เนื่องจากบาดเจ็บข้อมือในสัปดาห์ที่ 2 ก่อนกลับมาลงเล่นในสัปดาห์ที่ 15 กับ 16 และมีส่วนร่วมเพียง 4 สแน็ปในสัปดาห์ที่ 17 ทว่าปีกในวัย 23 ปีตั้งเป้ากลับมาสร้างผลงานอีกครั้งในซีซั่น 2020 ซึ่งต้องแย่งตำแหน่งกับผู้มาใหม่อย่าง ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

'เป้าหมายอันดับ 1 ของผมคือมีสุขภาพดี' เอ็นโจกู เผย 'ถ้าผมมีสุขภาพสมบูรณ์ คงมีแค่ท้องฟ้าเท่านั้นที่เป็นขีดจำกัด มันจะเป็นสิ่งพิเศษ เรามีเครื่องมือครบถ้วนที่นี่และเรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นมากที่จะรวมมันเข้าด้วยกัน'


บราวน์ส มีการเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการแต่งตั้ง เควิน สเตฟานสกี้ อดีตโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมดึง อเล็กซ์ แวน เพลท์ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ซึ่งเปิดเผยว่าเขามีแผนให้ ฮูเปอร์ ลงเล่นพร้อมกับ เอ็นโจกู 

'เขากำลังจะเพิ่มเข้าไปในห้องปีกใน' แวน เพลท์ เผย 'จะมีบางครั้งที่เราออกไปที่นั่นด้วยชุด 3 ปีกใน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของระบบนี้ และเพื่อให้เขากับความสามารถที่เขามีทั้งความกระตือรือร้นที่จะเล่นในไลน์หรือพาเขาไปในที่ว่างและจับคู่กับเซฟตี้และไลน์แบ็กเกอร์ที่ประกบเขา ผมตื่นเต้นที่จะเห็นสิ่งที่เขาจะมอบให้'

สเตฟานสกี้ เคยใช้แผนสองปีกในบ่อยครั้งขณะที่เขาคุมทีมของ ไวกิ้งส์ ดังนั้นจึงน่าจะมีสแน็ปช็อตสำหรับ เอ็นโจกู ส่วนตัวหลักและเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็กยังคงเป็น ฮูเปอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด