:::     :::

บัคคาเนียร์สกับไลออนส์เปิดศูนย์ฝึกภายใต้ข้อจำกัด

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันพุธพร้อมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ภายใต้ข้อจำกัดหลายอย่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นสองแฟรนไชส์ล่าสุดที่เปิดศูนย์ฝึกซ้อมของพวกเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังต้องทำงานภายใต้ข้อจำกัดต่างๆเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พนักงานและลูกจ้างบางส่วนของ บัคคาเนียร์ส และ ไลออนส์ เริ่มกลับมาทำงานที่ศูนย์ฝึกและใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาหลังการทำงานที่บ้านนานหลายเดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสมรณะ หลายทีมกลับมาเปิดศูนย์ฝึกตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังลีกอนุญาตให้ผู้ฝึกสอนกลับมาทำงานในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 

อย่างไรก็ตามสตาฟฟ์โค้ชของทั้ง บัคคาเนียร์ส และ ไลออนส์ ยังไม่กลับมาทำงานในศูนย์ฝึกของพวกเขาในช่วงเริ่มต้นและยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่าผู้เล่นของ บัคคาเนียร์ส จะกลับมารายงานตัวที่'แอดเวนท์เฮลท์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์'เมื่อไหร่ด้วย


'แผนของเราได้จำลองจากสิ่งที่พบว่าประสบความสำเร็จในความพยายามดูแลเรื่องสุขภาพ' เกรกอรี่ สแก็กส์ ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของ บัคคาเนียร์ส เผย 'มาตรการต่างๆเช่น การตรวจร่างกาย, ระยะห่างทางสังคม, การสวมหน้ากาก, ดูแลสุขอนามัยมากขึ้นและการสร้างวัฒนธรรมสนับสนุน'

'เราทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อทางการแพทย์ในท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนครอบคลุมโดยโฟกัสเรื่องการรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและครอบครัวของพวกเขา'

ส่วน ไลออนส์ ที่เปิดศูนย์ฝึกในวันเดียวกันก็มีข้อกำหนดหลายอย่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'เช่นเดียวกัน

'นี่เป็นการเปิดตัวแบบนุ่นนวล แน่นอน' เควิน แอนเดอร์สัน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เผย 'วัตถุประสงค์ของกลุ่มแรกนี้ซึ่งเราเรียกว่า กรุ๊ป เอ เป็นการออกแบบมาสำหรับคนที่ไม่สามารถทำงานจากที่บ้านได้จริงๆ ถ้าคุณสามารถทำงานจากที่บ้านได้อย่างประสบความสำเร็จเหมือนเราในฐานะทีม เราแนะนำให้ทำแบบนั้นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด