:::     :::

ดอร์ทมุนด์ไม่ท้อหวังฮาคิมี่อยู่กับทีมต่อไป

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทีมเสือเหลืองยังไม่หมดหวังที่จะรั้งฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ยอมยกธงขาวและคาดหวังว่าทีมเสือเหลืองจะสามารถโน้มน้าวให้ อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กชาวโมร็อกโกอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีและข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกตั้งเป้าหมายกลับทีมชุดขาวอีกครั้ง แต่ ซอร์ก ยังหวังเปลี่ยนใจให้นักเตะอยู่กับทีมเสือเหลืองต่อในซีซั่นหน้า 

ขณะเดียวกัน อาเลฆานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ ฮาคิมี่ เคยเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อเดือนก่อนว่านักเตะในการดูแลของเขากำลังจะกลับมาดริด แม้ว่าอนาคตของนักเตะยังไม่มีความแน่นอนหลังมีผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันหลายคนทั้ง ดาเนียล การ์บาฆาล, อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า รวมถึง นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ เอแดร์ มิลิเตา นอกจากนี้ฟูลแบ็กโมร็อกโกยังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

'สถานการณ์ของสัญญามีความชัดเจน เขาจะกลับไป เรอัล หลังสัญญายืมตัวของเขาที่นี่  แต่แน่นอนว่าเราสนใจที่จะเห็นเขาเล่นกับ โบรุสเซีย ในฤดูกาลใหม่ด้วย ทว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้' ซอร์ก เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด