:::     :::

เซาธ์เกตแนะซานโช้ต้องทำตัวนอกสนามดีกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือน เจดอน ซานโช่ แนวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าต้องใช้ชีวิตนอกสนามให้ดีกว่านี้

แข้งวัย 20 ปีเพิ่งโดนปรับเงิน 10,000 ยูโร หลังจากเขาทำการแหกกฎล็อคดาวน์ของลีกด้วยการเรียกช่างตัดผมไปใช้บริการโดยไม่มีการสวมหน้ากากป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยเรื่องกล่าวเป็นประเด็นมากขึ้นหลังจาก ซานโช่ ลงข้อความผ่านทวิตเตอร์ในทำนองที่ไม่เห็นด้วยว่า 'ตลกสิ้นดี' ส่งผลให้สื่อโยงไปว่าเขาจงใจโจมตีลีก และทำให้บรรดาผู้เกี่ยวข้องต้องออกมาเตือน ซึ่งล่าสุดคือ เซาธ์เกต

"เขายังเด็กมากๆ เขายังตัดสินใจในทุกๆ เรื่องได้ไม่ดี" เซาธ์เกต เผย

"ถ้าผมพิจารณาเรื่องรูปภาพ เขาอาจจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้เล็กน้อยกับสถานการณ์นั้น และไม่ปล่อยให้ใครก็ตามเข้ามาอยู่ในรูปหรือในเฟรมมากว่านั้น ซึ่งมันส่งผลให้เขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

"มีการตอบสนองแบบตรงไปตรงมากับบางเรื่องที่เกิดขึ้นกับนักเตะหนุ่ม แต่นั่นคือช่วงชีวิตส่วนใหญ่และไม่ใช่แต่นักเตะทุกๆ คนที่ดำเนินต่อไปในทางนั้น มีนักเตะที่อายุ 20 ปีบางรายที่ตัดสินใจได้ถูกต้องทุกๆ ครั้ง"

"ถ้าคุณมองไปที่ทีม ส่วนมากผมจะทำงานกับนักเตะที่อายุต่ำกว่า 21 ปี ผมเคยผ่านหลุมพรางมาทั้งหมดแล้ว เขาทำให้ประวัติเป็นที่สนใจมากกว่าเดิมเมื่อเขาทำผิดพลาด"

"มันจะเป็นเรื่องยากมากกว่านี้สำหรับเขาเพราะความผิดพลาดแต่ละครั้งจะทำให้ประวัติของเขาเด่นชัดขึ้นมากกว่าคนอื่นๆ ในรุ่นเดียวกัน"

"เขากำลังพัฒนาฝีเท้าในสนาม และเขาต้องรับผิดชอบเรื่องนอกสนามมากกว่าเดิม ยังมีหนทางที่จะไปถึงตรงนั้น เราต้องเพิ่มความคาดหวังและความท้าทายเพื่อให้มั่นใจว่าเราผลักดันพรสวรรค์ของเขาออกมาอย่างสูงสุดและเขาเองก็เอาออกมาใช้อย่างเต็มที่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด