:::     :::

จูด้อนย้ำยังต้องการสัญญาระยะยาวกับเรฟเว่นส์

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว จูด้อน ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เซ็นแท็กหนึ่งปีรับค่าจ้างกว่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ผู้เล่นวัย 27 ปียังหวังทำข้อตกลงระยะยาวกับทีม

แม็ทธิว จูด้อน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปียืนยันว่าเขายังต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แม้ว่าจะเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 มีชื่อติด'โพร โบวล์'ครั้งแรกในซีซั่น 2019 หลังทำผลงานดีสุดอาชีพทำ 9.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 33 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล กลายเป็นผู้เล่นสำคัญในเกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ ก่อนเขาจะเซ็นแท็ก 1 ปี รับค่าจ้าง 16.808 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ผู้เล่นวัย 27 ปียังหวังทำข้อตกลงระยะยาวก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


'ผมคิดว่าเรามีเวลาอีกราว 30 วันในการทำข้อตกลงระยะยาว' จูด้อน เปิดเผย 'ผมมีความสุขที่เป็น เรฟเว่นส์ ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปตราบเท่าที่ผมยังเล่นได้ แต่ผมเข้าใจว่ามันเป็นธุรกิจและพวกเขามีปัญหาทั้งดีและแย่ เรายังมีผู้เล่นพรสวรรค์จำนวนมาก'

'แต่ผมยินดีที่เซ็นแท็ก ผมรู้สึกเหมือนว่ามีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่ได้รับสิ่งนี้ในช่วงชีวิตของพวกเขา เท่าที่ผมต้องการความมั่นคงในอนาคต ผมภูมิใจในที่ที่ผมอยู่และที่ที่ผมมา ผมเป็นดราฟท์รอบ 5 จาก แกรนด์ วัลเล่ย์ สเตท' จูด้อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด