:::     :::

ยักษ์เดนส์สอนโอเล่จับ'ป็อก'เล่นตัวฟรี

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
2,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากสอนเกลอเก่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกี่ยวกับการใช้งาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกอย่างมีประสิทธิภาพสุดคือปล่อยเล่นเกมรุกอิสระแล้วจะสามารถเตะพร้อม บรูโน่ แฟร์นานเดส ใน 11 คนแรกแบบไม่ต้องถอดใครออก

บรูโน่ ถูกซื้อจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อตลาดมกราคม 2020 สามารถปรับตัวอย่างรวดเร็วยกระดับทุกคนในทีมขึ้นอย่างชัดเจน โดยเป็นเวลาเดียวกับที่ ป็อกบา ไม่ได้ลงเตะเลยเพราะฟื้นฟูหลังจากผ่าตัดข้อเท้า 

เครื่องหมายคำถามตัวโตเกิดขึ้นว่าคู่นี้จะเล่นร่วมกันได้ไหม? เพราะเป็นพวกชอบขอบอลเหมือนกัน ซึ่งเจ้าของฉายา 'ยักษ์เดนส์' มั่นใจว่าเซนส์ฟุตบอลซึ่งทัดเทียมกันจะช่วยให้ 2 แข้งผลัดกันบัญชาเกมอย่างลงตัว โดยให้ บรูโน่ ยืนต่ำ ส่วน ป็อกบา รุกเต็มสูบ 

"มันสำคัญมากที่ ยูไนเต็ด สลัดผลงานบู่ตั้งแต่เซ็นสัญญา บรูโน่ เข้ามา เขาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้ทีมเป็นทรงก่อนโคโรน่าไวรัสระบาด"  ชไมเคิ่ล กล่าวกับ 'เมโทร สปอร์ต' 

ป็อกบา ต้องได้เล่นเบอร์ 10 

"ซึ่งเมื่อระงับแข่งไปนานก็ทำให้มีโอกาสได้ผู้เล่นทุกคนกลับมา รวมถึง ป็อกบา ส่วนตัวผมมองเขาสามารถเล่นในรูปแบบเบอร์#10 คิดว่าจะลงตัวด้วย" 

"หมอนั่นเล่นดีกว่าเมื่อไม่ต้องมีความรับผิดชอบเกมรับมากนัก ไม่ต้องเป็นคนปั้นเกมเอง ทั้งนี้เราไม่เคยเห็น บรูโน่-ป็อกบา เล่นร่วมกันในเกมแข่งขันจริงๆจังๆ ซึ่งทุกคนต่างรอดูอยู่" 

"ความสามารถของ ป็อกบา ไม่มีใครเถียง แต่หลายคนยังสับสนว่าหมอนั่นเล่นตำแหน่งไหนแล้วเข้าท่า ซึ่งผมก็ยังเชียร์ให้เน้นรุกเป็นพิเศษ ต่อให้เขามีอาวุธผ่านบอลยาวน่าทึ่ง แต่จริงๆแล้วกึ๋นบอลของเจ้าตัวก็ทำให้ผ่านบอลสั้นคมเหมือนกัน" 

"จัดระบบ 4-3-3 ให้ บรูโน่ ฉีกทางซ้าย เขาเป็นนักเตะที่ชอบเคลื่อนที่ไป-มา เขากับ ป็อกบา ลงทีมเดียวกันได้ นับเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมหลังจากเจ้าตัวเจ็บไปนาน" 

ลุ้นเห็น บรูโน่-ป็อกบา ลงสนามร่วมกันนัดแรกในเกมลีกเยือน ท็อตแน่ม ( 19 มิ.ย.) โดย เอเชี่ย แฮนดิแคปเปิด 'ปีศาจแดง' ต่อป.ป.-5 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด