:::     :::

หงส์เคาะราคาฟานไดจ์ค70ล้านป.

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
5,875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มีโอกาสสูงที่จะสลับเครื่องแบบจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาลงเอยกับ ลิเวอร์พูล เมื่อมีการเปิดเผยว่าสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 70 ล้าน ปอนด์ ซึ่งจะกลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสุดสโมสร

'อินเดเพนเดนซ์' เชื่อมโยงการหายตัวไปอย่างลึกลับของปราการหลังดัตช์ในเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 วานนี้ 

โดยสื่อดังอ้างว่าสาเหตุที่เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 กะรัต พลาดการลงสนามสองนัดหลังเพราะ 'นักบุญ' บรรลุข้อตกลงให้ย้ายสู่ แอนฟิลด์ ได้แล้วในตลาดมกราคมที่ราคาสูงถึง 70 ล้าน ปอนด์ 

สอดคล้องกับรายงานจากผู้สื่อข่าวอิสระผ่านทวิตเตอร์บัญชี @indykaila ซึ่งเกาะติดสถานการณ์ของ ฟาน ไดจ์ค มาตลอดก็โพสต์ยืนยันว่า 


เชื่อว่า ฟาน ไดจ์ค เสร็จลิเวอร์พูลแล้ว

"อาจจะยังไม่ยืนยัน 100% แต่ได้รับข้อความว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จ่อร่วมทีม @LFC (บัญชีสโมสร ลิเวอร์พูล)"

ยิ่งไปกว่านั้น เมาริซิโอ เปเยกริโน่ ผจก.ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็อ้ำอึ้งตอบเกี่ยวกับอนาคตลูกน้องรายนี้ "กับ เวอร์จิล แน่นอนว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่ผมไม่สามารถให้รายละเอียดใดเกี่ยวกับเขาในเวลานี้ได้" 

"การตัดสินใจแบบนั้น (ไม่ส่งชื่อในกลุ่มใช้งาน) คือสิ่งที่ดีสุดเวลานี้, มันมีเหตุผล แน่นอนผมเป็นคนรับผิดชอบการเลือกนักเตะลงสนาม 11 คน ก็ต้องส่งผู้เล่นที่ดีสุดฟาดแข้งอยู่แล้ว" 

"ส่วนอนาคต ฟาน ไดจ์ค? ไว้ค่อยรอดูกัน" 

อนึ่งเวลานี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือผู้เล่นค่าตัวแพงสุดสโมสร มีโอกาสขึ้นสูงถึง 43.9 ล้าน ปอนด์ จากผลงานความสำเร็จรายการต่างๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด