:::     :::

ไทม์สอีกเสียง!สิงห์ขายก็องเต้หาทุน

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
1,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ไทม์ส สื่อดังอังกฤษเป็นอีกเสียงที่เชื่อว่า เชลซี จะพยายามหาทางขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของทีมออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่เล่นงานเขาอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลกับการทำผลงานในสนามแข่งที่ไม่น่าประทับใจเหมือนก่อนหน้านี้

ช่วงที่ผ่านมาสื่อของแดนผู้ดีพยายามรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังมองหาทางปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกไป ซึ่ง เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจในการดึงกองกลางชุดแชมป์โลกรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์

ล่าสุด เดอะ  ไทม์ส เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวมีโอกาสเป็นไปได้ เพราะดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชอบทำงานกับบรรดาดาวรุ่งและแข้งอายุน้อยมากกว่า ซึ่งตอนนี้ ก็องเต้ มีอายุ 29 ปีและผลงานตกลงไปมาก 

กระนั้นทาง เชลี ยังเชื่อว่าด้วยชื่อเสียงในอดีตยังน่าจะมีสโมสรที่สนใจกองกลางตัวตัดเกมรายนี้ และหากมีข้อเสนอที่น่าพอใจยอดทีมของลอนดอนก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไปทันที

เชื่อว่าสาเหตุสำคัญที่ เชลซี อยากขาย ก็องเต้ ออกไปเพราะหนึ่งมาจากทีมต้องการเพิ่มเงินทุนในการเสริมทีมหลังจากเพิ่งประกาศคว้า ทิโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และสองคือผลงานที่ตกลงไป รวมไปถึง แลมพาร์ด พร้อมดันดาวรุ่งมาทำหน้าที่แทน

สื่อมองว่า แลมพาร์ด คงไม่พอใจแค่ ฮาคิม ซีเย็ค และ แวร์เนอร์ แน่นอนโดยพวกเขากำลังสนใจ ไค ฮาเวิร์ทซ์ แนวรุกไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เนื้อหอมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

แนวรุกชาวเยอรมันทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ รวมไปถึง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล และสองทีมของแมนเชสเตอร์อย่าง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด