:::     :::

'แลมพ์ส'เร้าแทมมี่ดีกว่านี้หากไม่อยากหลุดตัวจริง

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
1,926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยอมรับว่าเขามีการเรียก แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าลูกหม้อเข้ามาคุยเรื่องจำเป็นต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นรวมถึงความสม่ำเสมอ เพื่อรักษาตำแหน่งหอกเป้าตัวจริงจากผู้รุกรานที่ชื่อ ติโม แวร์เนอร์

'สิงห์บลูส์' เพิ่งปิดดีล แวร์เนอร์ จาก แอร์แบ ไลป์ซิก มาด้วยราคา 53 ล้านปอนด์ ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี ก็พกพาสถิติผลงานสุดหรู 32 ประตู, 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 43 เกมทุกรายการซีซั่นนี้มาด้วย 

แน่นอนว่าเจ้าของตำแหน่งเบอร์#9 เดิมอย่าง อับราฮัม ย่อมมีหนาวๆร้อนๆ แต่ทั้งนี้ 'แลมพ์ส' ก็สะกิดกองหน้าผู้ดีเป็นการส่วนตัวถึงวิธีรักษา 11 คนแรกไม่ให้หลุด 

"ผมมีโอกาสได้แจ้งกับ แทมมี่ ก่อนนี้แล้วเกี่ยวกับการแข่งขันชิงตำแหน่งในทีม" แลมพาร์ด กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนพบ แอสตัน วิลล่า ( 21 มิ.ย.) 

แลมพาร์ด กล่าวในการแถลงความพร้อม

"เอาจริงๆเรื่องแบบนี้ไม่ได้เรียกผู้เล่นทุกคนมาบอกนะว่าจะมีหน้าใหม่ที่เล่นตำแหน่งเดียวกับคุณเข้ามา แต่การขับเคี่ยวเอาตัวจริงมันเป็นปกติของ เชลซี ยุคเจ้าของสโมสร โรมัน อับราโมวิช"

"น้อง แทมมี่ มันก็มีผลงานน่าทึ่งอยู่นะฤดูกาลนี้ แต่หมอนั่นต้องเล่นอย่างมั่นคงและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันคือสิ่งที่สโมสรเราเรียกร้องจากนักเตะ"

"ผมมีความสุขหากมีตัวเลือกใช้งานและการแข่งขันชิงตำแหน่ง"

แวร์เนอร์ เล่นได้ 2 ตำแหน่งในแดนหน้าทั้งหอกเป้า และ ริมเส้นฝั่งซ้าย โดยระบบ เชลซี ยืดหยุ่นได้หลายแบบทั้ง 4-3-3, 4-2-3-1 หรือ 3-4-2-1 ส่วนหอกเป้าซึ่งจะอยู่กับทีมฤดูกาลหน้านอกจากหอกดอยช์ก็คือ อับราฮัม และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ด้าน มิชี่ บาตชูอายี่ คงโดนเขี่ยทิ้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด