:::     :::

'พอช'หวานอวยเคนพัฒนาไม่หยุด

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเชตติโน ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่า แฮร์รี เคน ดาวยิงเสาหลักยังสามารถเก่งได้มากกว่านี้ แม้เพิ่งระเบิดฟอร์มกดแฮตทริก เกมบุกยำ เบิร์นลีย์ 3-0 วานนี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เพิ่งแพลงฤทธิ์กดสามสกอร์พา 'ไก่เดือยทอง' คว้าชัยสุดหรูถึง เทิร์ฟ มัวร์ ส่งผลให้เจ้าตัวทำสถิติยิงประตูในเกมลีก ในรอบ 1 ปีปฏิทินได้มากที่สุดที่ 36 ประตู เทียบเท่าสถิติเดิมที่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำไว้เมื่อปี ค.ศ. 1995 เป็นที่เรียบร้อย

“เขายังพัฒนาได้อีก" เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์หวานใส่ลูกน้อง "ส่วนใหญ่นักเตะจะเล่นได้ดีที่สุดในช่วงอายุ 27, 28 หรือ 29 ปี ขึ้นอยู่กับว่านักเตะคนนั้นมีความเป็นมืออาชีพมากแค่ไหน"

"ถ้าเขายังคงทำงานอย่างหนักทุกวันในการซ้อม และยังมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม เขาก็จะสามารถเล่นในฟอร์มสุดยอดแบบนี้ไปได้นานเท่าที่เขาต้องการ"

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ยังทิ้งช่องท้าทายดาวเตะวัย 25 กะรัตให้ยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก "สำหรับผมแล้ว เขายังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ได้ดีกว่านี้” 

สามสกอร์จากแมตช์ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ทำให้ดาวยิงเลือดผู้ดีสะสมประตูไปแล้ว 15 ลูกนำดาวซัลโวลีก เทียบเท่า โม.ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด