:::     :::

สื่อเผยผู้เล่นนายเนอร์สมีผลทดสอบไวรัสเป็นบวกแต่ไม่เผยชื่อ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีผู้เล่นที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหนึ่งราย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อตามกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลาง

ผู้เล่นของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คนหนึ่งที่กำลังทำงานกับเพื่อนร่วมทีมในแนชวิลล์มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้เล่นคนดังกล่าวแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ กับ เอียน ราโพพอร์ท สองเหยี่ยวข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ากลุ่มผู้เล่น โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งรวมถึง ควอร์เตอร์แบ็ก และผู้เล่นทักษะด้านอื่นที่ฝึกซ้อมกันในแนชวิลล์เข้ารับการทดสอบการติดเชื้อไวรัสเมื่อวันศุกร์และหลายคนกำลังรอผล ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้เล่นหนึ่งคนมีผลทดสอบออกมาเป็นบวก แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ขณะที่ผู้เล่นบางคนพยายามที่จะหาวิธีและเวลาที่ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางได้ ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นยังคงอยู่ในแนชวิลล์


'กฎหมายความเป็นส่วนตัวของรัฐบาลกลางและรัฐห้ามมิให้องค์กรของเราแสดงความคิดเห็นต่อสุขภาพส่วนบุคคลของพนักงานเรา' แถลงการณ์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุถึงประเด็นดังกล่าว

นั่นเป็นข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ของผู้เล่นในเอ็นเอฟแอล หลังมีรายงานว่ามีผู้เล่นหลายคนของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ มีผลทดสอบออกมาเป็นบวกและหนึ่งในนั้นคือ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กดาวดังของ คาวบอยส์ ตามมาด้วย คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่มีผลทดสอบเป็นบวกด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด