:::     :::

วิลเลียมส์เซ็นสัญญาทางการกับนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีเซ็นสัญญาที่ปรับโครงสร้างใหม่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมโพสต์การลงนามลงอินสตาแกรมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังผ่านการตรวจร่างกายก่อนหน้านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 คลาส 2020 และดราฟท์รอบ 3 ปีหน้าเทรด วิลเลียมส์ มาจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อดึงมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน โจ สเตลี่ย์ ที่ประกาศรีไทร์ในวันสุดท้ายของการดราฟท์ปีนี้ แม้ทีมอินเดียนแดงจะต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกหรือรอบ 2 ก็ตาม แต่ความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บและการทะเลาะกับองค์กรทำให้มูลค่าของแท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี'โพร โบวล์'ตกลงจากเดิม 

ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้การตรวจร่างกายซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของการเทรดครั้งนี้่ล่าช้าจนกระทั่ง วิลเลียมส์ เดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


วิลเลียมส์ มีกำหนดรับเงิน 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปีสุดท้ายของสัญญา 5 ปีที่เขาเซ็นไว้กับ เร้ดสกิ้นส์ เมื่อปี 2015 ก่อนมีการเจรจากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาดังกล่าวจนกระทั่งบรรลุข้อตกลง ซึ่งผู้เล่นวัย 31 ปีจะรับเงินน้อยลงกว่าครึ่งเพียง 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เป็นเงินการันตีทั้งหมด

แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 และไม่ได้ลงเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2018 ส่วน วิลเลียมส์ จะได้เล่นใน ซาน ฟรานซิสโก เฉพาะซีซั่น 2020 หรือยาวนานกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับการพิสูจน์ผลงานในสนามของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด