:::     :::

ฉลามชลเบนเข็มกินกิมจิหลังแห้วกุนซือปลาดิบ

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเกาหลีใต้บินถึงไทยแล้ว และเข้าชมเกมอุ่นเครื่องที่ "ฉลามชล" เฉือนทีมชาติไทย ยู-23 1-0 "โค้ชเฮง" ชี้ถ้ารับเงื่อนไขที่กำหนดได้ก็พร้อมเซ็นสัญญากับคนนี้ทันที

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ชลบุรี เอฟซี เผยกับ THSPORT ว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา โค้ชชาวเกาหลีใต้ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว และได้เข้าไปนั่งชมเกมที่ "ฉลามชล" เฉือนชนะทีมชาติไทย ยู-23 1-0 โดยจะมีการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งหากตกลงกันได้ ก็จะยกเลิกนัดกุนซือชาวเยอรมัน, อังกฤษ และ สเปน ที่มีคิวเดินทางมาเมืองไทยในช่วงปลายเดือนนี้ทันที

"โค้ชเฮง" เปิดเผยว่ากุนซือชาวเกาหลีใต้คนดังกล่าวเคยคุมทีมในเจลีกของญี่ปุ่นจนจบเลกแรกในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปอบรมโค้ชเพิ่มเติมที่ประเทศอังกฤษ และล่าสุดได้เดินทางมาประเทศไทยแล้ว โดยเผยถึงสาเหตุที่เจรจากับโค้ชหลายๆ คนที่ผ่านมายังไม่ได้รวมถึง ทาคาชิ เซกิซึกะ อดีตกุุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดคว้าอันดับ 4 โอลิมปิกเกม 2012 เนื่องจากได้ขอให้ทดสอบกึ๋นด้วยการให้ออกแบบแผนการฝึกและลงไปคุมทีมซ้อม แต่ทว่าทุกคนกลับตอบปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าติดสัญญากับสโมสรเก่า 

"จริงๆ ปลายเดือนนี้จะมีโค้ชชาวเยอรมัน, อังกฤษ และ สเปน เดินทางมาอีกนะ แต่ถ้าเราคุยกับโค้ชเกาหลีคนนี้ได้เรียบร้อย ผมก็จะยกเลิกนัดกับโค้ชคนอื่นๆ ถือว่าใครมาก่อนก็ได้เปรียบครับ" โค้ชเฮงเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด