:::     :::

เป๊ปรับเรือไม่จำเป็นต้องหาตัวแทนซาเน่

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการหาตัวแทน ลีรอย ซาเน่ ปีกที่ส่อแววย้ายสังกัด ไม่ใช่ภารกิจสำคัญที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาเน่ คาดการณ์ว่าจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ตามจีบอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก เสือใต้ อยากได้มานานตั้งแต่ต้นปี 2019 แล้ว และสัญญาของปีกทีมชาติเยอรมนีก็กำลังจะสิ้นสุดในปี 2021 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำเป็นต้องตอบรับข้อเสนอขายในช่วงจบซีซั่นนี้

"อย่างแรกเลย ลีรอย คือนักเตะของเรา ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออำลาทีมตอนหมดสัญญา (ปีหน้า) เรามีนักเตะแนวรุกฝีเท้าดีมากมาย กาเบรียล เชซุส ก็สามารถเล่นทางซ้ายได้ ฟิล โฟเด้น ก็สามารถเล่นทางซ้ายได้ และเราก็มี ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ทำได้ดีเช่นกัน เรามีนักเตะที่มีความสามารถมากมายในแดนหน้า"

"ส่วนใหญ่ พวกเขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ อย่าง ฟิล กาเบรียล ราฮีม พวกเขาสามารถลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอในระยะยาว พวกเขามักไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ผมจึงคิดว่าเรามีเรื่องอื่นที่ต้องทำมากกว่า"

"หลังจากโคโรน่าไวรัส สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ การเงินของสโมสรเปลี่ยนแปลงไป ผมไม่รู้หรอกว่าสถานการณ์ของเราเป็นอย่างไร เราจะต้องรอดูตอนจบฤดูกาลนี้" เป๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด