:::     :::

กูรูชี้ชัดบาร์ซ่าไม่เซ็น'คูตี้'ม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
2,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องเมื่อแหล่งข่าวความน่าเชื่อถือสูงรายงานสโมสร บาร์เซโลน่า ล้มเลิกความสนใจคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มสดในตลาดมกรคมนี้อย่างแน่นอน

ตัวรุกบราซิเลี่ยนคือเป้าหมายอันนดับ#1 ของ 'บาร์ซ่า' มาตั้งแต่ซัมเมอร์ โดยยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาถึง 3 ครั้งแต่ก็ถูก 'หงส์แดง' ปัดตกทั้งหมด 

ซึ่งจากการที่ตลาดรอบสองจะเปิดในอีกสัปดาห์ข้างหน้า รวมถึงกระแสของสื่อกาตาลันที่มโนไปต่างๆนาๆว่า คูตินโญ่ สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวได้แล้ว รวมถึงมีลูกไม้ให้แข้ง 'อาซูลกราน่า' เชื้อเชิญดาวเตะวัย 25 กะรัต มาร่วมงาน 

แต่ล่าสุด กีเยม บาลาเก คนข่าวคุณภาพของ สกาย สปอร์ตส์ ซึ่งได้เครดิตจากเคส 'ยืนยัน คูตินโญ่ ไม่ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์' และ 'เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เลือก สเปอร์ส มากกว่าหวนร่วมงาน อันโตนิโอ คอนเต้ ณ เชลซี' ออกมายืนกรานว่า บาร์เซโลน่า จะไม่มายุ่งกับ 'คูตี้' ในตลาดมกราคมแน่นอน


บาลาเก (ขวา) คนข่าวคุณภาพความน่าเชื่อถือ 90%

“ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการขาย คูตินโญ่" บาลาเก เล่าเป็นฉากๆ "นั่นคือจุดยืนของพวกเขา ณ ตอนนี้ เช่นกัน บาร์เซโลน่า ก็เห็นว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้ต้นปี 2018"

"แน่นอนความพยายามเสนอดีลของ บาร์ซ่า ยังมีอยู่ แต่ทาง แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เจ้าของทีม) ยืนยันคำเดิมเหมือนซัมเมอร์คือไม่สนใจขาย" 

คูตินโญ่ มีส่วนร่วมกับ 19 สกอร์ของทีม (ยิง 11, แอสซิสต์ 8) ในฤดูกาลนี้ทุกรายการ ล่าสุดเพิ่งโขกทำประตูแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เกมเจ๊า อาร์เซน่อล 3-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด