:::     :::

'จินี่'วอนอย่าด่าแฟนหงส์อั้นแชมป์นานฉลองใหญ่

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ขอความเห็นใจให้เหล่าเดอะ ค็อป ที่มาฉลองแชม์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 หน้าสนามแอนฟิลด์วานนี้ ฝืนหลักปฏิบัติด้านสุขอนามัยก็จริง แต่เพราะนี่คือรายการที่รอกว่า 3 ทศวรรษ ดังนั้นไม่ต้องตึงมากก็ได้

ผลพวงจากการที่ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงไปแพ้ให้กับ เชลซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้คะแนนของ 'หงส์แดง' ทิ้งขาด 23 คะแนนแม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 7 นัดก็ตาม

ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ซึ่งสโมสรดังของเมอร์ซี่ย์ไซด์รอคอยมานานกว่า 30 ปี หรือตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 และการคว้าแชมป์หนนี้ถือเป็นสมัยที่ 19 ของพวกเขา


บรรยากาศหน้าแอนฟิลด์

หลังจบเกมแฟนบอล หงส์แดง ในเมือง ลิเวอร์พูล ได้ออกไปรวมตัวฉลองหน้ารังเหย้าของสโมสร ก่อนจะร้องรำทำเพลงและจุดพลุไฟเพื่อฉลองความสำเร็จที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี

ภาพที่ออกมาโดนหลายฝ่ายตำหนิว่าละเลยเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมจนเกิดความเสี่ยงให้โคโรน่าไวรัสระบาดอีก แต่ทาง 'จินี่' อ้อนคนในวงการเห็นใจแฟนบอลอั้นแชมป์ด้วย 

"มันอธิบายลำบากจริงๆ (ที่ได้เป็นแชมป์) ผมบอกได้เพียงว่ามีความสุขมากๆ พอใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและสโมสรแห่งนี้" กองกลางวัย 29 ปี กล่าวกับ 'แอลเอฟซี ทีวี' 

กองกลางดัตช์ปลื้มมาก

"มีความสุขมากเช่นกันที่เอาแชมป์ลีกไปฝากแฟนบอลเพราะพวกเขาเฝ้ารอมานานเหลือเกิน พวกเขาจงรักภักดีมาหลายปีดีดัก ตั้งแต่ผมมาถึงแรกๆก็แบบนี้ เอาเข้าจริงเหนียวแน่นก่อนนั้นอีก" 

"แล้วแชมป์นี้ของเราก็ยิ่งสวยงามเพราะเมื่อเรามีสาวกเหนียวแน่นขนาดนั้น แล้วสามารถมอบของขวัญหนึ่งในชิ้นดีสุดต่อพวกเขา ก็ยิ่งมีค่ามากกว่าเดิม"ไวจ์นัลดุมทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด