:::     :::

ธอมป์สันยินดีทั้งเพื่อนเก่า'แคม'พร้อมต้อนรับเพื่อนใหม่'เท็ดดี้'

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กับ แคม นิวตัน (ขวา) จอมทัพคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้รับความยินดีจาก แช็ค ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์ของทีมเสือดำ

แช็ค ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ร่วมยินดีกับเพื่อนเก่า แคม นิวตัน ที่ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมต้อนรับเพื่อนใหม่ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ย้ายจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาเซ็นสัญญาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของทีมเสือดำ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ธอมป์สัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เขารู้สึกตื่นเต้นกับเพื่อนเก่า นิวตัน ที่เซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ 

'ผมมีความสุขกับ แคม' ธอมป์สัน กล่าวถึง นิวตัน ที่เซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ 'ผมเกลียดที่มันใช้เวลานานกว่าที่เขาจะได้เซ็นสัญญา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี แคม ยังคงเป็นแบบนั้น และผมแฮปปี้กับเขา ผมยินดีที่ เพเทรียตส์ ลงทุนกับเขาและผมไม่อาจทนรอดู แคม นิวตัน ออกมาเล่นแล้ว'


หลัง 9 ซีซั่นฐานะ แพนเธอร์ส ก่อน นิวตัน จะถูกปล่อยตัวในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเขาลงเล่นเพียง 2 เกมในซีซั่น 2019 เนื่องจากบาดเจ็บเท้าซ้ายตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 

ธอมป์สัน ยังรู้สึกแฮปปี้กับการย้ายมาร่วมทีมของ บริดจ์วอเตอร์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่า เท็ดดี้ จะเข้ามาและเปลี่ยนแปลงทีมบุกนี้แน่นอน เขามีอาวุธที่ยอดเยี่ยม' ธอมป์สัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมเสือดำ 'เขาสตาร์ทกับ เซนต์ส สถิติ 5-0 เป็นเรื่องเหลือเชื่อ มันแสดงให้เห็นว่า เท็ดดี้ ที่ มินเนโซต้า ดราฟท์เข้ากลับคืนร่างเดิมแล้ว ผมดีใจที่ได้เห็นสิ่งนั้น ผมเป็นแฟนของ เท็ดดี้ โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่ที่ หลุยส์ วิลล์ ดังนั้นผมแฮปปี้ที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม ผมรู้ว่าเขามีอาวุธมากมายอยู่รอบตัวเขาและเราสร้างแนวรุกดังกล่าวเพื่อให้เขารู้สึกสบายในพ็อคเก็ต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด