:::     :::

ผี,ปืนรุมแย่งฮาเมส-ราชันลดค่าตัวฮวบฮาบ

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
4,978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เพิ่มความต้องการในตัว ฮาเมส โรดรีเกซ มากขึ้น หลังจาก เรอัล มาดริด ลดราคาค่าตัวลงมาเหลือ 22.5 ล้านปอนด์

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ปรารถนาที่จะขาย ฮาเมส โรดรีเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างมาก เพราะนักเตะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาแล้ว

ด้าน ฮาเมส ก็ต้องการอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกัน เพราะในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นเกมลาลีกาไปเพียง 8 นัดเท่านั้น ขาดโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืมตัวไปใช้งานฤดูกาลที่แล้ว
รายงานข่าวระบุว่า ด้วยความต้องการของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ที่อยากได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และปัญหาจากวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งให้สโมสรได้รับผลกระทบทางการเงินเหมือนทีมอื่นๆ ดังนั้นประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จึงต้องการเม็ดเงินจากการขายนักเตะเข้ามาหมุนเวียนภายในสโมสร
ด้วยเหตุนี้ เรอัล มาดริด จึงเข้าใจกลไกการตลาด และปรับลดค่าตัวของ ฮาเมส ลงมาเหลือเพียง 22.5 ล้านปอนด์ ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่จับตามองกองกลางเท้าซ้ายรายนี้อยู่ก่อนแล้ว ไม่ต้องการพลาดโอกาสทองคว้าตัวในราคาถูกเช่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด