:::     :::

นิวเฮ้าส์เชื่อนิวตันจะทำได้ดีในเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน (ขวา) อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะปรับตัวได้ดีในการทำงานกับ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จากมุมมองของ มาร์แชลล์ นิวเฮ้าส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับทั้งสองคน

มาร์แชลล์ นิวเฮ้าส์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อว่า แคม นิวตัน จะสามารถปรับตัวเข้าได้ดีในการทำงานร่วมกับเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ในทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แฟนๆ นิว อิงแลนด์ บางส่วนกังวลว่า นิวตัน ที่มีบุคลิกแข็งกร้าวจะปรับตัวได้ดีเพียงใดในการทำงานร่วมกับ เบลิชิค ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเฮดโค้ชเจ้าระเบียบอย่างไร แต่ นิวเฮ้าส์ วัย 31 ปี ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ นิวตัน ใน แพนเธอร์ส ช่วงฤดูกาล 2018 และยังเคยทำงานกับ เบลิชิค ในซีซั่นที่ผ่านมาเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะร่วมงานกันอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาอย่างที่หลายฝ่ายแสดงความกังวล 

'บางคนที่รู้สึกอึดอัดกับคนที่มีบุคลิกภาพแข็งกร้าวอย่าง แคม อาจเห็นว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการกระทบกระทั่ง' นิวเฮ้าส์ เผย 'แต่สำหรับคนที่มีความมั่นคงและเข้าใจสิ่งที่จะเล่นในเอ็นเอฟแอล ทั้ง บิลล์ เบลิชิค และ (โค้ชทีมบุก) จอช แม็คแดเนียลส์ ฐานะสตาฟฟ์และ แคม นิวตัน ในฐานะคนที่โตๆกันแล้วและแข่งขันและเติบโตขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับคนพวกเขา เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น'


แม้ นิวเฮ้าส์ จะเชื่อว่า นิวตัน จะทำได้ดีใน ฟ็อกซ์โบโร่ แต่เขายังไม่มั่นใจว่าอดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัยจะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เพเทรียตส์ ทันทีเนื่องจากยังมีข้อสงสัยเรื่องสุขภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี

'แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถก็ตาม มันเป็นเรื่องของสุขภาพของเขา พวกเขายังมีคนอย่าง จาร์เร็ตต์ สติดแดม ที่ผมคิดว่าพวกเขาเชื่อมั่น แต่เขายังหนุ่มและยังไม่ได้พิสูจน์ ดังนั้นจึงมีตัวแปรหลายอย่างในการเล่น' ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด